Clip: Mẹ khiến con ngã ra đường vì cái chân chống và cú đâm đầy đau đớn, ám ảnh

Khoảnh khắc đứa trẻ ngã xuống đường rồi bị một người đàn ông đi xe máy đâm trúng, nhiều người chứng kiến không khỏi "thót tim" lo lắng cho sự an nguy của bé.

Đoạn clip ghi lại vụ tai nạn đáng tiếc của một đứa trẻ đang trở thành chủ đề gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn mạng trong chiều Chủ Nhật (10/5). Theo những gì được lại từ camera an ninh thì vào thời điểm đó, một người phụ nữ đi xe máy có đèo con nhỏ, dừng đỗ trước một cửa hàng.

Khi đứng dậy để nói chuyện với bảo vệ, người phụ nữ đã quên không gạt chân chống và cũng quên không nhắc đứa trẻ xuống xe. Và chuyện không may đã xảy ra, chiếc xe máy đổ khiến đứa trẻ ngã văng xuống đường.

Người đàn ông đi xe máy phía sau không kịp phản ứng trước tình huống quá bất ngờ nên đã đâm trúng đứa trẻ. Vụ tai nạn khiến những người chứng kiến không khỏi thất kinh, lo lắng. 

Sự bất cẩn của người phụ nữ khiến dân mạng bức xúc lên tiếng chỉ trích. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng vụ tai nạn này đã khiến người phụ nữ vô cùng đau lòng và day dứt rồi nên dân mạng hãy thôi chỉ trích, cùng hy vọng đứa trẻ không gặp chấn thương quá nghiêm trọng.

Đây cũng là bài học lớn đối với nhiều người tham gia giao thông: Tai nạn có thể ập đến bất cứ lúc nào nên cần luôn cẩn trọng trong mọi tình huống. 

Quên gạt chân chống, người phụ nữ khiến đứa trẻ ngã xuống đường gặp tai nạn

 


Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-quen-gat-chan-chong-me-khien-con-nga-ra-duong-va-cu-dam-vo-y-day-dau-don-82020105163917657.htm

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.