Clip: Người đàn ông bị chó đuổi tông thẳng đầu ô tô, gây cười nhất là pha quay đầu vô trách nhiệm của "đối tượng"

Người đàn ông bị chó đuổi, luống cuống phóng xe máy tông thẳng vào đầu ô tô.

Người đàn ông bị chó đuổi, luống cuống phóng xe máy tông thẳng vào đầu ô tô. Thấy "nạn nhân" ngã xuống đường đau điếng, "đối tượng" gây tai nạn không thèm dừng lại chịu trách nhiệm mà lập tức quay đầu bỏ đi khiến dân tình cười ngặt nghẽo.

Sáng nay 21/11, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống một người đàn ông bị chó đuổi đến mức tông thẳng vào ô tô, ngã sõng soài xuống đất. Dù là sự cố tai nạn ngoài ý muốn nhưng do nạn nhân chỉ bị đau nhẹ, clip trên lại khiến cộng đồng mạng cười ngặt nghẽo bởi hành động quá lạnh lùng, "vô trách nhiệm của "đối tượng" gây tai nạn.

Clip: Người đàn ông bị chó đuổi tông thẳng đầu ô tô - Nguồn: FB.

Theo đó, đoạn clip trích xuất từ camera hành trình của xe ô tô hiển thị thời gian khoảng 13h ngày 12/11. Thời điểm này, chiếc ô tô đang dừng đỗ tại vị trí ngã 3 thì bất ngờ một người đàn ông điều khiển chiếc xe máy lao tới rất nhanh từ nhánh đường bên phải.

Có thể nhận ra ngay nguyên nhân người đàn ông phóng xe ẩu là do... bị chó đuổi. Anh này vì quá sợ hãi khi con chó rượt sát chân nên đã bẻ cua gấp gáp, không làm chủ được tay lái và tông thẳng vào đầu chiếc ô tô.

Cú tông mạnh khiến người đàn ông ngã xuống đường, bị đau. Một số người dân xung quanh đã chạy lại để giúp đỡ.
 

Clip: Người đàn ông bị chó đuổi tông thẳng đầu ô tô, gây cười nhất là pha quay đầu vô trách nhiệm của đối tượng-1

Ảnh cắt từ clip

Đáng chú ý nhất chính là hành động của chú chó. Cụ thể, sau khi khiến người đàn ông ngã xuống đất chú chó này đã lập tức quay lưng bỏ đi thật xa như chưa hề có cuộc rượt đuổi. Thái độ cực lạnh lùng, "vô trách nhiệm" này của chú ta làm dân tình cười lăn lộn, bình luận hàng loạt câu hài hước:

"Cậu Vàng này phải báo quan trên bế đi thôi, láo quá".

"Ủa rượt người ta xong bỏ chạy mất là sao vậy, quay lại đền bù đi chứ".

"Nó chạy một mạch sang đường luôn, nhìn lững thững đúng kiểu thách thức. Rõ tội bác xe máy nhưng cười không nhịn được".

Ngoài ra, rất nhiều người cũng cho rằng việc thả rông chó ra đường mà không có rọ mõm như trong clip là rất nguy hiểm, có thể gây nguy hiểm và gây tai nạn cho những người tham gia giao thông. Những gia đình có vật nuôi cần thận trọng trong việc trông coi hơn.


 Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/clip-nguoi-dan-ong-bi-cho-duoi-tong-thang-dau-o-to-gay-cuoi-nhat-la-pha-quay-dau-vo-trach-nhiem-cua-doi-tuong-22019211114203698.htm

Cộng đồng mạng

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.