CLIP: Pha đổi xế liều lĩnh của 2 cô gái trên phố Hà Nội khiến tài xế đi sau giật mình

Hành động liều lĩnh của 2 bạn trẻ đang bị dân tình "ném đá".

Clip được quay tại một con phố ở Hà Nội trong tối 15/2. Trong clip, hai cô gái chở nhau trên chiếc xe máy không có biển số. Cả 2 đều không đội mũ bảo hiểm.

Vừa đi qua ngã tư, cô gái ngồi sau vừa cầm điện thoại vừa vươn người lên phía trước để nắm vào tay lái. Cô đang cầm lái buông tay và nhanh chóng ngồi dịch về phía sau. Cả 2 chỉ mất vài giây để hoán đổi vị trí.

Cảnh tượng khiến tài xế ô tô đi ngay sau giật mình, phải bấm còi cảnh báo.

Pha đổi xế liều lĩnh của 2 cô gái trẻ khiến tài xế đi sau giật mình

Trên mạng xã hội, dân tình tỏ ra bất bình, bức xúc với hành động nguy hiểm của đôi bạn trẻ.

"Tưởng thể hiện thế là hay, nhỡ trượt tay lái thì cả hai không kịp xoay xở. Liều lĩnh là thiệt thân!", thành viên Hà Cường bình luận.

"Mỗi lần đổi tài xế, tôi toàn phải tấp vào lề, tắt máy, xuống xe đàng hoàng. Trong khi 2 cô gái này vẫn còn ngồi trên xe và không hề giảm tốc, coi chừng phải trả giá đắt", một người khác bày tỏ.

Tại Khoản 9 Điều 6 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, hành vi thay người điều khiển khi xe đang chạy bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 14.000.000 đồng, bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 03 tháng đến 05 tháng và bị tạm giữ phương tiện tối đa đến 07 ngày.



Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://gioitre.vietnamnet.vn/clip-pha-doi-xe-lieu-linh-cua-2-co-gai-tren-pho-ha-noi-khien-tai-xe-di-sau-giat-minh-86989.html

Cộng đồng mạng

hành động nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.