Clip tài xế uống rượu say xỉn, tông trúng đuôi xe người khác còn ngồi lớn giọng: 'Tao xin lỗi mày, được chưa?'

Theo người chia sẻ bài viết, sự việc diễn ra trên trục đường Tố Hữu, Lê Văn Lương - Hà Nội

Mới đây, tài khoản P.N.M bức xúc chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông lái xe Ford Ranger tông phải đuôi xe của anh nhưng có thái độ... lồi lõm.

Clip: Tài xế uống rượu gây tai nạn còn lớn giọng: 'Tao xin lỗi mày, được chưa?'

'Em xuống xem xe có vấn đề gì không, tưởng chừng anh em nói chuyện và giải quyết êm đẹp thì anh ấy vẫn ngồi trên xe một lúc sau mới xuống. Khi xuống xe thì mùi rượu nồng nặc, có những lời lẽ văng tục và khiêu khích. Không chấp nhận được thái độ này nên em muốn gọi công an đến giải quyết thì anh này lên xe và bỏ chạy ngay lập tức' - tài khoản P.N.M tường thuật lại.

Khi chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng, M đã lập tức nhận về nhiều bình luận đồng cảm, đồng thời đã có rất nhiều lời chỉ trích gửi đến tài xế Ford Ranger và cách cư xử thiếu tế nhị của anh ta.

Clip tài xế uống rượu say xỉn, tông trúng đuôi xe người khác còn ngồi lớn giọng: Tao xin lỗi mày, được chưa?-1

Tài xế tông trúng đuôi xe người khác nhưng vẫn ngồi trên xe của mình, thái độ chẳng thành ý

- Không thể ngờ lại có tài xế đi xe sang mà hành xử tệ hại thế này.

- Có biển số xe rồi thì truy ra tài xế nhanh thôi, mời lên cơ quan chức năng làm việc liền.

- Có rượu vào là y như rằng nói năng không khác gì côn đồ. Cũng may chỉ là mới va quệt tông đuôi xe thôi, chứ nhỡ tệ hơn là tông trúng người khác thì sao?

Điều mà nhiều người lên án mạnh mẽ ở đây, chính là việc tài xế đã uống rượu bia nhưng vẫn cố tình lái xe. Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng, danh tính tài xế cũng đang được các 'thám tử mạng' truy lùng.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-nguoi-dan-ong-uong-ruou-say-xin-tong-trung-duoi-xe-nguoi-khac-con-lon-giong-tao-xin-loi-may-duoc-chua-2112738.html

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.