Clip: Thanh niên điều khiển xe máy, đâm thẳng vào ô tô đỗ bên đường - diễn biến trước đó gây tò mò

Vụ tai nạn xảy ra quá nhanh và quá bất ngờ khiến những người chứng kiến hoảng sợ, la hét thất thanh.

Vụ tai nạn xảy ra quá nhanh và quá bất ngờ khiến những người chứng kiến hoảng sợ, la hét thất thanh.

Camera an ninh của ngôi nhà gần đó đã ghi lại một phần diễn biến của vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h07' sáng ngày hôm qua (6/5). Vào thời điểm này, một nam thanh niên điều khiển xe máy, đang lưu thông thì bất ngờ lao thẳng vào đầu ô tô đỗ bên lề đường.

Cú đâm rất mạnh khiến phần đầu ô tô bị móp, thanh niên ngã văng xuống đất, nằm bất động. Diễn biến trước đó khiến người ta không khỏi thắc mắc: Nhiều ý kiến cho rằng thanh niên có vấn đề về sức khoẻ, có ý kiến lại cho rằng có thể trước đó anh đã cố tránh chướng ngại vật trên đường nên mới dẫn tới tình huống mất lái, rồi đâm vào ô tô như vậy. 

Thanh niên chạy xe máy đâm trực diện vào đầu ô tô đỗ bên đường


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-thanh-nien-dieu-khien-xe-may-dam-thang-vao-o-to-do-ben-duong-dien-bien-truoc-do-gay-to-mo-82020750518743.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.