Hành động gây choáng của cô dâu nhận 400 ngàn lượt like, nguyên nhân từ trò thử thách gây tranh cãi nhưng chú rể mới là người "đáng trách"?

Ai mà chẳng muốn đám cưới vui vẻ, nhưng vui quá mức thì cũng cần phải xem xét lại.

Trong cuộc đời mỗi người, đám cưới thường chỉ diễn ra một lần mà thôi. Ai cũng muốn chuẩn bị kỹ lưỡng nhất và sẵn sàng để ngày vui đó diễn ra hoàn hảo. Thế nhưng, đôi khi chỉ vài sự cố khiến cho ngày tân hôn của đôi trẻ kém vui đi rồi.

Hôm đó, chắc hẳn cặp đôi dâu rể phải tiếp đón bạn bè, anh em một cách cẩn thận và nồng nhiệt. Việc cưới xin thì luôn gắn liền với ăn uống, chúc rượu bia tưng bừng. Dù muốn dù không thì màn đi từng bàn, chúc tụng và cảm ơn mọi người đã đến dự là thủ tục không thiếu được của cô dâu chú rể. Cũng vì thế, có những câu chuyện thật đặc biệt đã diễn ra.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh uống rượu "cực ngầu" của một cô dâu xinh đẹp. Đi kèm với clip chính là dòng ghi chú: "Khi đám bạn bắt tôi uống hết chỗ này mới cho nhận thiệp. Khi vợ thay tôi uống lấy hết thiệp".

Chừng đó cũng đủ hiểu nội dung của đoạn clip nói đến vấn đề gì. Ấy thế nhưng, dù đã biết qua nhưng xem đến phận nội dung ai cũng phải "há hốc miệng".

Hành động gây choáng của cô dâu nhận 400 ngàn lượt like, nguyên nhân từ trò thử thách gây tranh cãi nhưng chú rể mới là người đáng trách?-1Hành động gây choáng của cô dâu nhận 400 ngàn lượt like, nguyên nhân từ trò thử thách gây tranh cãi nhưng chú rể mới là người đáng trách?-2

Cô dâu uống bia giúp chú rể nhanh chóng có đến hơn 400 nghìn lượt like.

Theo đó, cô dâu chú rể phải uống hết mấy cốc bia mới được nhận phong bì từ hội bạn thân. Có lẽ, chú rể đã phải uống quá nhiều rồi nên cô dâu đích thân "ra trận".

Trong tiếng hò reo cổ vũ của rất đông anh em bạn bè, cô dâu lần lượt cầm những cốc bia, uống sạch một cách thoải mái. Sau khi uống xong 3 cốc bia, cô dâu cầm lấy chồng phong bì mừng cưới, thậm chí còn thoải mái tạo dáng chụp hình.

Đoạn clip này nhanh chóng nhận về hơn 400 nghìn lượt thích, hơn 2 nghìn bình luận và nhiều chia sẻ khác nhau. Và đương nhiên, nó cũng tạo nên những tranh cãi đáng kể.

Nhiều dân mạng cho rằng, để chuẩn bị được cho đám cưới cô dâu chú rể đã vô cùng vất vả và mệt mỏi rồi. Nhất là trong ngày cưới, công việc dồn dập khiến đôi khi họ chẳng thể ăn được nhiều.

Việc ép hai nhân vật chính phải uống sạch bia mới được nhận phong bì mừng thật sự không nên. Mừng cưới coi như quà tặng của các khách dành cho cặp đôi dâu rể, vậy mà họ lại yêu cầu phải làm thế nọ, thế kia mới được nhận quà thì ý nghĩa đẹp cũng chẳng lại bao nhiêu.

"Ngày cưới chắc cô dâu xót chồng quá mới phải uống bia thay. Ai đời người ta đã mệt mỏi vì lo toan mà vẫn phải uống hết mấy cốc bia như thế ai chịu được chứ. Đàn ông bình thường uống bia lai rai không sao, đây một lúc ba cốc lớn vậy thì thật sự ảnh hưởng rất nhiều", một dân mạng viết.

"Tôi mà là ông chú rể tôi không bao giờ để vợ uống kiểu ấy. Lúc đó vui lên thì phấn khích theo tiếng hò reo chứ hay ho cái gì. Anh chồng kia phải ngăn cản mới là biết nghĩ cho vợ. Vui thôi đừng vui quá", một người khác bình luận.

Đám cưới là ngày vui, nhiều người muốn nó vui vẻ hơn nữa bằng những thử thách đặc biệt. Thế nhưng nếu đem rượu bia ra để muốn cô dâu chú rể hoàn thành "chướng ngại vật" thì mọi người nên xem lại nhé!

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hanh-dong-gay-choang-cua-co-dau-nhan-400-ngan-luot-like-nguyen-nhan-tu-tro-thu-thach-gay-tranh-cai-nhung-chu-re-moi-la-nguoi-dang-trach-2220202851119312.htm

cô dâu

đám cưới


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.