Hậu quả việc FA quá lâu: Gái xinh lao vào giật hoa cưới của cô dâu như 'ăn cướp'

Hành động của cô gái bị chỉ trích là vô duyên.

Tung hoa - bắt hoa cưới thường xuất hiện ở các nước phương Tây và được đưa vào đám cưới Việt Nam trong những năm gần đây. Thông thường, cô dâu chỉ tung hoa cho những "gái tân" với thông điệp trao gửi niềm hạnh phúc. 

Chính vì quan niệm đó mà thời gian qua đã xuất hiện không ít tình huống tung hoa và bắt hoa cưới dở khóc dở cười. Điển hình như mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước màn cướp hoa khá kỳ quặc của một cô gái.


Gái xinh lao vào giành giật hoa cưới của cô dâu như "ăn cướp".

Hình ảnh từ clip ghi lại, ban đầu cô dâu định thực hiện tung hoa cưới giống như nhiều người vẫn làm. Nhưng nữ chính sau đó bất ngờ thay đổi kế hoạch, cô quyết định mang xuống và trao tận tay cho một người nào đó. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện thì một cô gái nằm trong hội khách mời đã lao lên giật lấy bó hoa.

Cướp được hoa, người này tỏ ra khá sung sướng, nhảy cẫng lên trước sự bất ngờ của người xung quanh. Ngay cả khi có một chàng trai tiến đến lấy lại hoa, cô gái vẫn cố gắng giành lại bằng được.

Việc làm của cô gái hiện đang nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Phần đa mọi người đều cho rằng đây là hành động "vô duyên". Một số lại mỉa mai: "Thông cảm đi. Ế quá nên bất chấp thôi mà".

 

 



Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/gai-xinh-lao-vao-gianh-giat-hoa-cuoi-cua-co-dau-nhu-di-an-cuop-n-213533.html

gái ế

hoa cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.