Cô gái đâm thẳng vào xe chở dừa khiến 2 người đàn ông "đứng hình", camera bóc hành động lạ trước đó

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm xảy ra trên đoạn đường khá vắng vẻ. Một người đàn ông dựng xe máy sát lề đường để giao dừa.

Cô gái đâm thẳng vào xe chở dừa khiến 2 người đàn ông đứng hình, camera bóc hành động lạ trước đó-1

Đang yên lành, một cô gái đi xe đạp điện từ xa tiến tới. Khi đến gần chiếc xe máy, cô gái đột nhiên bỏ lái, giơ 2 tay lên trời. Ngay sau đó, cô này cầm vào tay lái nhưng chiếc xe không kịp phanh và đâm vào xe máy.

Sọt dừa trên xe máy bị đổ còn người đàn ông đứng cạnh may mắn không bị thương. 2 người đàn ông đều sững sờ vì tai nạn ập đến rất bất ngờ.

Cô gái đâm thẳng vào xe chở dừa khiến 2 người đàn ông "đứng hình", camera bóc hành động lạ trước đó

Đa phần dân mạng đều tỏ ra bức xúc với cách lái xe bất cẩn của cô gái. Nhiều người thắc mắc về hành động bỏ tay lái của cô này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/co-gai-dam-thang-vao-xe-cho-dua-khien-2-nguoi-dan-ong-dung-hinh-camera-boc-hanh-dong-la-truoc-do-219818

tai nạn giao thông


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.