Cô gái mách bị shop online block vì phàn nàn về sản phẩm, dân mạng vào cuộc điều tra và cái kết bất ngờ

Sau khi block khách hàng khi cô gái này có ý định đổi trả sản phẩm không đúng mẫu đã order...

Những drama về mua hàng online dường như vẫn là đề tài được dân mạng phong phú sôi nổi của dân mạng. Mới đầu năm, đã có một cô gái ôm "cú lừa" đắng khi order đồ mặc nhà trên một shop online cũng khá nổi. Chả là cô bạn order một bộ quần áo màu đen thế mà chả hiểu sao khi đồ giao đến nhà lại thành màu hồng siêu bánh bèo. Nghĩ rằng shop đã giao lộn đơn hàng cho mình, khổ chủ inbox có ý kiến thì shop chặn luôn tin nhắn. Quá bức xúc, cô bạn đã đăng câu chuyện này lên một hội nhóm để dân tình cảnh giác. 

Liên hệ với chủ nhân bài viết, cô bạn cho biết giá trị bộ đồ mình mua chỉ có 115k cộng với phí ship 30k nhưng thái độ "đem con bỏ chợ" của shop online là điều khiến mình xúc, không thể không "bóc phốt".

Cô gái mách bị shop online block vì phàn nàn về sản phẩm, dân mạng vào cuộc điều tra và cái kết bất ngờ-1

Cô gái đăng ảnh hàng order và hàng nhận về khác xa nhau một trời một vực.

Cô gái mách bị shop online block vì phàn nàn về sản phẩm, dân mạng vào cuộc điều tra và cái kết bất ngờ-2

Khi phản hồi shop cũng hứa hẹn kiểm tra lại sản phẩm.

 
 

Cô gái mách bị shop online block vì phàn nàn về sản phẩm, dân mạng vào cuộc điều tra và cái kết bất ngờ-3

Cô gái mách bị shop online block vì phàn nàn về sản phẩm, dân mạng vào cuộc điều tra và cái kết bất ngờ-4Cô gái mách bị shop online block vì phàn nàn về sản phẩm, dân mạng vào cuộc điều tra và cái kết bất ngờ-5

Và kết quả là đây!

Hội chị em hay mua hàng online không thể bình tâm đứng nhìn cảnh trái ngang này nên đã gửi tin nhắn đến shop bán quần áo kia, họ không quên hỏi thêm câu: "Có được đổi trả hàng khi không đúng với mẫu mã đã đặt không?", kết quả shop trả lời một câu rõ chắc chắn là "có". Ấy vậy mà lại thẳng tay chặn tin nhắn của cô gái kia. 

Cô gái mách bị shop online block vì phàn nàn về sản phẩm, dân mạng vào cuộc điều tra và cái kết bất ngờ-6Cô gái mách bị shop online block vì phàn nàn về sản phẩm, dân mạng vào cuộc điều tra và cái kết bất ngờ-7

 
 

Những tin nhắn thử lòng shop online.

 


Theo Trí Thức Trẻ


mua hàng online

bóc phốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.