Cô gái xinh đẹp "bán trà đá" trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện "đập mặt đi sửa lại" và nâng ngực

Từng có quá khứ bị cô lập, bắt nạt vì ngoại hình xấu xí, cuộc sống của cô bạn 9X này đã hoàn toàn thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Từng có quá khứ bị cô lập, bắt nạt vì ngoại hình xấu xí, cuộc sống của cô bạn 9X này đã hoàn toàn thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Khoảng đầu tháng 3 vừa qua, trên nhiều trang mạng, người ta truyền tay nhau hình ảnh một cô gái xinh đẹp và ăn mặc rất sành điệu đang ngồi bán trà đá vỉa hè. Cô gái ấy là Lưu Tuyết Nhung, 24 tuổi, một cựu sinh viên của Học viện Bưu chính Viễn thông. Hồi còn đi học, Tuyết Nhung có hay ngồi trà đá với bạn bè ở quán nước ấy và được cô bán hàng coi như con gái, bữa đó, cô bạn chỉ đang bán phụ cô hàng nước trong lúc cô chạy về nhà chăm bố chồng mà thôi.

Cô gái xinh đẹp bán trà đá trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện đập mặt đi sửa lại và nâng ngực - Ảnh 1.

Xinh đẹp lại tốt bụng, vậy nên sau khi câu chuyện được đăng tải, Tuyết Nhung đã nhận được rất nhiều chú ý. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây xôn xao khi công khai quá trình phẫu thuật nâng ngực lên trang cá nhân. Bỏ ngoài tai những lời xì xào của người ngoài, đằng sau nó là cả một câu chuyện ít người biết.

Quá khứ mặc cảm, tự ti vì ngoại hình xấu xí

Trước khi nổi tiếng bất đắc dĩ vì hình ảnh lúc bán trà đá, Tuyết Nhung cũng đã được khá nhiều cư dân mạng biết tới. Lý do là bởi cô gái tới từ Nam Định này từng tham gia vào chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống, một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ từ thiện dành cho các bạn trẻ kém may mắn mùa 2 trên sóng VTV2.

Hóa ra trước khi có ngoại hình xinh đẹp khiến người khác thẫn thờ như hiện nay, Tuyết Nhung từng có một quá khứ không mấy vui vẻ vì vẻ ngoài xấu xí của mình. Thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, cô lập, cô bạn luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti.

Cô gái xinh đẹp bán trà đá trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện đập mặt đi sửa lại và nâng ngực - Ảnh 2.

Tuyết Nhung của ngày xưa sở hữu một ngoại hình không mấy ưa nhìn

Cô gái xinh đẹp bán trà đá trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện đập mặt đi sửa lại và nâng ngực - Ảnh 3.

Vì vẻ ngoài của mình, Tuyết Nhung thường bị các bạn bắt nạt, trêu chọc

Thương con nhưng với đồng lương công nhân ít ỏi, bố mẹ của Tuyết Nhung không thể làm gì ngoài việc khuyên con chấp nhận cuộc sống và chờ một phép màu nào đó xuất hiện. Thế rồi phép màu đã đến thật, khi Tuyết Nhung may mắn được chọn trở thành một nhân vật trong chương trình Change Life mùa thứ 2.

Tuyết Nhung chia sẻ: "Bữa đó mình có tình cờ đọc được chia sẻ trên Facebook của page Change Life thông báo tiếp nhận hồ sơ mùa 2 đối với nhữn bạn có dị tật hoặc ngoại hình xấu xí. Cũng đã theo dõi mùa 1 của chương trình nên mình thấy đây là cơ hội tốt để mình có thể lột xác, thay đổi giống như các bạn khác và mình đã nộp hồ sơ tham gia.

Chương trình xét duyệt khá lâu và phải qua nhiều vòng, có lúc mình cũng nghĩ là mình không đc, vì có nhiều bạn còn bị nặng hơn mình rất nhiều. Tuy nhiên, may mắn thay khi mình lại là 1 trong số 19 người được chọn. Sau này khi lên sân khấu chia sẻ, bác sĩ làm cho mình mới nói rằng bác cảm thấy mình quá bất mãn với ngoại hình của mình và bác cảm thấy chỉ sự giúp đỡ của bác mới có thể khiến mình tự tin và sống tốt hơn nên bác đã chọn mình."

Cuộc sống thay đổi hoàn sau khi phẫu thuật

Với sự hỗ trợ từ chương trình, Tuyết Nhung đã được nhận gói phẫu thuật một tỷ đồng sang Hàn Quốc để thay đổi ngoại hình. Cô nàng đã phải trải qua tổng cộng 4 ca phẫu thuật gồm chỉnh hàm hô, gọt hàm, hạ gò má, thu gọn cánh mũi, độn cằm, lấy mỡ bọng mắt... và nếm trải nhiều nỗi đau về thể xác.

Cô gái xinh đẹp bán trà đá trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện đập mặt đi sửa lại và nâng ngực - Ảnh 4.

Tuyết Nhung đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để thay đổi ngoại hình

Cô gái xinh đẹp bán trà đá trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện đập mặt đi sửa lại và nâng ngực - Ảnh 5.

Nhưng bù lại, cô nàng đã có một sự lột xác ngoạn mục

Ngoại hình đẹp lên từng ngày chính là sự bù đắp lớn nhất dành cho cô gái sinh năm 1993 này. Cuộc sống của Tuyết Nhung cũng đã có những thay đổi vô cùng tích cực.

Cô gái xinh đẹp bán trà đá trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện đập mặt đi sửa lại và nâng ngực - Ảnh 6.

Tuyết Nhung của hiện tại không chỉ sở hữu một gương mặt xinh xắn...

Cô gái xinh đẹp bán trà đá trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện đập mặt đi sửa lại và nâng ngực - Ảnh 7.

... mà còn hết sức tự tin

Sau khi trở về từ chương trình, Tuyết Nhung nhận được nhiều lời mời từ làm mẫu ảnh đến cả những công việc "trong mơ". Tuy nhiên, vì chưa tốt nghiệp đại học nên khi ấy, Tuyết Nhung đều từ chối để cố gắng hoàn thành cho xong việc học. Còn hiện tại, khi kể về cuộc sống của mình, Tuyết Nhung tỏ ra rất hạnh phúc: "Mình đã tìm được một công việc văn phòng nhẹ nhàng, ổn định như mình mong muốn. Mình có bạn trai, thỉnh thoảng vẫn đi chụp hình và thậm chí còn đc lên báo vì xinh. Mình cảm thấy cuộc sống mới của mình rất tốt!".

Từ "đập đi xây lại" khuôn mặt đến quyết định nâng ngực...

Mặc dù đã có một gương mặt ưng ý nhưng mới đây, trên Facebook cá nhân, Tuyết Nhung lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh vừa tỉnh lại sau ca phẫu thuật nâng ngực.

Cô gái xinh đẹp bán trà đá trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện đập mặt đi sửa lại và nâng ngực - Ảnh 8.

Chia sẻ về việc này, cô bạn cho biết mọi thứ tưởng chừng đã hoàn hào nhưng thực sự không phải như thế. Gương mặt thay đổi lên trông thấy nhưng Tuyết Nhung vẫn thường xuyên phải nhận những bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng. Người thì chê bai cô giống đàn ông chuyển giới, cộn thêm việc trước giờ vẫn luôn tự ti vì vòng 1"không có gì" của mình, Tuyết Nhung quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện kích cỡ vòng 1.

Tuyết Nhung tâm sự: "Mình đã nghĩ mình được như hôm nay là may mắn rồi và không mong chờ gì hơn. Tuy nhiên mọi thứ chưa phải đã là hoàn hảo, vòng 1 khiến mình gặp nhiều khó khăn trong việc mặc đồ, và tự ti với việc sau này lấy chồng nữa. Đợt trước nhiều báo đưa tin về mình, các bạn ấy còn vào bảo mình nhìn như chuyển giới."

Lúc đó mình mới nghĩ, ừ nhỉ, giờ chỉ xinh đẹp mà ngực đàn ông như này thì đúng là chẳng bằng các bạn nam chuyển giới."

Được biết, tổng chi phí cho cuộc phẫu thuật nâng ngực của Tuyết Nhung là 65 triệu đồng. Một phần do bố mẹ cô hỗ trợ, một phần do cô tự tiết kiệm trong nhiều năm qua. Về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ của con gái, bố mẹ Nhung luôn hiểu và thương con nên hoàn toàn ủng hộ, miễn sao Nhung làm ở cơ sở uy tín và tự biết chăm sóc cơ thể mình cho tốt.

Cô gái xinh đẹp bán trà đá trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện đập mặt đi sửa lại và nâng ngực - Ảnh 9.
Cô gái xinh đẹp bán trà đá trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện đập mặt đi sửa lại và nâng ngực - Ảnh 10.

Khi được hỏi cảm nghĩ về câu nói "thà xấu tự nhiên hơn đẹp nhân tạo", Tuyết Nhung thẳng thắn chia sẻ: "Mình nghĩ đây chỉ là là quan điểm của một số người thôi chứ không phải là phương châm sống tốt nhất. Mọi người có quyền sống như thế, còn mình có quyền sống theo suy nghĩ của mình. Rằng mình phải đẹp, phải yêu bản thân mình thì lúc đó mới mong mọi người yêu mình. Làm đẹp giúp mình sống tự tin, yêu đời và nhận đc nhiều ưu ái trong cuộc sống, nên nếu có cơ hội mình tất nhiên sẽ làm đẹp."

Cô gái xinh đẹp bán trà đá trước cổng trường ĐH lại gây sốt khi công khai chuyện đập mặt đi sửa lại và nâng ngực - Ảnh 11.

9X xinh đẹp cũng có lời gửi gắm đến những cô gái đang muốn tìm để phẫu thuật để thay đổi cuộc đời rằng nếu không nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, chắc giờ cô cũng đang ngồi ở một xó nào đó ngậm ngùi xót xa than trách cuộc đời bất công: "Mình chỉ khuyên các chị em như mình nếu có tiền, có điều kiện thì cứ làm đẹp cho bản thân mình, cuộc đời có mấy mươi năm, sống là phải đẹp, phải tự tin và yêu đời thì mới là sống tốt và sống tốt rồi mới sống có ích được. Tất nhiên, nếu xấu mà tự tin thì vẫn ok!"

Theo Trí thức trẻ


lột xác

ngoại hình xấu xí

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.