Cô nàng kể xấu bạn cùng phòng 5 phút đổi ý 1 lần, khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Với những ai đã và đang đi học xa nhà, việc ở chung với bạn bè để giảm chi phí là một chuyện chẳng mấy xa lạ.

Khi có một cô bạn cùng phòng thiếu lập trường thế này thì quả thực việc câu chuyện thu về hàng chục nghìn lượt yêu thích trong vài giờ đăng tải là điều không hề khó hiểu chút nào.

Với những ai đã và đang đi học xa nhà, việc ở chung với bạn bè để giảm chi phí là một chuyện chẳng mấy xa lạ. Nhưng cũng chính từ đây, cũng có không ít vấn đề phát sinh. Thỉnh thoảng người ta lại được chứng kiến một bạn trẻ nào đó tố bạn cùng phòng ở bẩn, mang người yêu về phòng... Và tất cả những chuyện này đều khiến dân mạng cảm thấy phẫn nộ.

Mới đây, một cô nàng có tài khoản Facebook tên T.P đã kể xấu về cô bạn cùng phòng tên Linh của mình nhưng cộng đồng mạng nghe xong lại được phen cười nghiêng ngả. Cụ thể, cô nàng này viết: "Năm ấy đẻ Linh ra, bác sĩ để quên Lập Trường của Linh trong bụng mẹ. Linh có tất cả nhưng không có lập trường."

Và để minh họa cho nhận định của mình, T.P đã tung ra loạt tin nhắn với Linh về chuyện có về nhà ăn cơm tối hay không.

Cô nàng kể xấu bạn cùng phòng 5 phút đổi ý 1 lần, khiến dân mạng cười nghiêng ngả-1Cô nàng kể xấu bạn cùng phòng 5 phút đổi ý 1 lần, khiến dân mạng cười nghiêng ngả-2Cô nàng kể xấu bạn cùng phòng 5 phút đổi ý 1 lần, khiến dân mạng cười nghiêng ngả-3

Những tin nhắn của T.P và cô bạn tên Linh.

Đây vốn dĩ chỉ là những tin nhắn thông báo chuyện về nhà ăn cơm với bạn cùng phòng hết sức bình thường. Ban đầu Linh bảo không về ăn cơm nhưng chỉ mấy phút sau đã bảo có và quá trình này lặp đi lặp lại đến 12 lần và không có dấu hiệu sẽ chấm dứt. Và đương nhiên cô nàng T.P phát cáu là chuyện hoàn toàn dễ hiểu. 

Không biết rốt cuộc Linh có về nhà ăn cơm hay không nhưng câu chuyện đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, cô nàng T.P và cô bạn tên Linh đã thu về hàng chục nghìn lượt yêu thích đến từ các thành viên trong nhóm đăng tải. 

Phía dưới bài viết, dân mạng cũng không quên để lại hàng nghìn bình luận. Đa số trong đó là tag "nhẹ" người bạn cùng phòng hay người bạn tên Linh của mình vào câu chuyện hài hước này. Và cũng có cả những bình luận vui vẻ:

"Sức chịu đựng của bạn đáng nể thật đấy! Gặp mình thì đến câu thứ 2 đã không cơm bún gì nữa rồi", bạn T.H nói.

"Y chang con bạn thân mình. Ngày xưa 2 đứa ở chung. Được 2 tháng ngày nào nó cũng vậy. Sau đó thì tao rút kinh nghiệm không nên ở với bạn thân hay người thân vì rất dễ choảng nhau", bạn N.N đồng cảm.

"Đọc đoạn cuối cười rách mồm. Nẫu ruột với Linh quá Linh ơi", bạn T.Đ viết.

Hiện tại câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý vô cùng lớn từ cộng đồng mạng.

Theo Helino


phòng trọ

dân mạng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.