Con trai bà Tân Vlog lại bị tố là "diễn lố, bắt trend cũ rích” khi mang món kẹo thối đi troll mẹ

Tưởng nhận được sự khen ngợi của khán giả trong clip troll mẹ lần này, nào ngờ Hưng Vlog lại bị nhiều người tố là "diễn lố" thậm chí gian dối khi thực hiện video.

Ngoài sự nổi tiếng của bà Tân Vlog, nhiều người cũng dành sự quan tâm đến con trai bà Tân - Hưng Vlog. Anh chàng này cũng có một kênh YouTube riêng thường làm các clip troll hoặc thử thách mẹ. Một điểm rất đáng khen là Hưng rất thường xuyên mua các món ăn ngon, độc, lạ như tôm hùm, cua alaska, thịt đà điểu, thịt cá sấu về... để thách mẹ ăn, nhưng mục đích chính là để mẹ được thử của ngon vật lạ ở khắp mọi nơi trên thế giới. 

Con trai bà Tân Vlog lại bị tố là diễn lố, bắt trend cũ rích” khi mang món kẹo thối đi troll mẹ-1

Con trai bà Tân Vlog lại bị tố là diễn lố, bắt trend cũ rích” khi mang món kẹo thối đi troll mẹ-2

Những thử thách mà Hưng Vlog từng thách đố bà Tân

Mới đây, 9X tiếp tục cho ra lò sản phẩm mới. Thế nhưng, thay vì mua những món ngon, lần này anh lại thử thách bà Tân ăn món... kẹo thối. Được biết, đây là một trend có từ năm 2015.

Loại kẹo này được đóng hộp như một trò chơi thử thách. Trong mỗi hộp thường có khoảng 40 viên kẹo được chia thành 20 cặp màu sắc khác nhau. Mùi vị của mỗi cặp sẽ tương phản hoàn toàn theo kiểu "thiên đàng" và "địa ngục". Cụ thể, trong khi một viên có vị thơm ngon như hương hoa quả, bạc hà, cam thảo,... thì màu còn lại sẽ có mùi kinh dị của trứng thối, ợ chua, tất thối,... khiến người ăn rơi vào tình huống hên - xui khi lựa chọn.

Những tưởng rằng màn thử thách này của Hưng Vlog sẽ rất thú vị nhưng ngay lập tức, nhiều khán giả lại phát hiện ra màn "diễn lố" trong clip.

Con trai bà Tân Vlog lại bị tố là diễn lố, bắt trend cũ rích” khi mang món kẹo thối đi troll mẹ-3

Hưng Vlog và món kẹo thối

Cụ thể, khi mở hộp kẹo ra, Hưng Vlog ngay lập tức nhăn nhó và kêu than là "thối quá". Trên thực tế, loại kẹo này không hề thối đến vậy mà phải đến khi nhai mới cảm nhận được mùi thối đó. Nhiều người nhanh chóng nghi ngờ rằng clip này thật ra chỉ là diễn chứ không phải là một màn thử thách thật sự.

Con trai bà Tân Vlog lại bị tố là diễn lố, bắt trend cũ rích” khi mang món kẹo thối đi troll mẹ-4

Màn troll bà Tân Vlog

Điều này lại càng được dân mạng "soi" ra kĩ hơn khi Hưng Vlog mang đi cho mẹ cùng 2 em là Thanh Lương và Hậu ăn, kết quả đã nhận về phản ứng dữ dội từ 2 người này, nhiều người xem nghi ngờ tính chân thật trong video bởi 50% hộp kẹo có vị thơm ngon nên việc Hưng Vlog cứ cho ai ăn đều là kẹo thối cũng có vẻ hơi khó hiểu.

Con trai bà Tân Vlog lại bị tố là diễn lố, bắt trend cũ rích” khi mang món kẹo thối đi troll mẹ-5Con trai bà Tân Vlog lại bị tố là diễn lố, bắt trend cũ rích” khi mang món kẹo thối đi troll mẹ-6

Cả em trai và em gái Hưng Vlog đều có phản ứng dữ dội với món kẹo thối khiến nhiều người nghi ngờ tính chân thật của video này.

Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều người dùng mạng đã để lại nhận xét trước màn troll mẹ nhưng "diễn lố" này của Hưng Vlog: "Hơi lố rồi Hưng ơi, không có chuyện ngửi là đã biết mùi thối của kẹo đâu", "Diễn hơi quá. Kẹo này ăn 1, 2 viên đầu tiên, dù có trúng viên thối cũng không đến mức độ để mọi người phản ứng như vậy. Có viên thối nhưng cũng có viên thơm ngon mà", "Diễn lố quá, trend cũ rích rồi"....

Mặc dù chưa thấy chủ nhân video lên tiếng dưới bình luận, song hi vọng rằng các clip tiếp theo, anh chàng này sẽ làm tốt hơn để tránh "sạn" trong sản phẩm của mình.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT


Bà Tân Vlog

công đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.