Công Phượng ngượng ngùng khi nói lời 'thả thính' với cô gái giấu mặt

Nhiều người "đoán già đoán non" cô gái được nghe những lời "thả thính" sau ống kính máy quay là bạn gái mới của Công Phượng.

Nhiều người "đoán già đoán non" cô gái được nghe những lời "thả thính" sau ống kính máy quay là bạn gái mới của Công Phượng.

Sau thời gian im lặng tập trung vào công việc, mới đây Công Phượng gây chú ý trong một clip đang được cư dân mạng liên tục chia sẻ. Cụ thể, ở video này, cầu thủ họ Nguyễn giản dị với chiếc áo phông đen cùng mái tóc "úp nồi" đã có những câu nói "thả thính" với cô gái giấu mặt. Trái với hình ảnh mạnh mẽ ngoài sân cỏ, khi đối diện với bạn khác giới, chân sút sinh năm 1995 lại tỏ ra ngượng ngùng.

Bên cạnh nét mặt e thẹn của Công Phượng, danh tính về cô gái phía sau ống kính khiến fans của anh chàng không khỏi tò mò. Nhiều người "đoán già đoán non" cô gái có khả năng là tình mới của ngôi sao bóng đá 23 tuổi.


Clip Công Phượng e thẹn khi 'thả thính" gái xinh.

Chia tay mối tình 2 năm với ca sĩ Hòa Minzy, trong khi bạn gái cũ đã tìm được niềm vui bên người mới thì Công Phượng lại khiến fans tò mò về chuyện tình cảm riêng. Trước đó, Công Phượng không ít lần khiến người hâm mộ hoang mang về mối quan hệ thân thiết với nhiều cô gái lạ. Khép lại tin đồn có bạn gái vào tháng 4/2017, tháng 3 vừa qua cầu thủ họ Nguyễn lại khiến fans xôn xao về mối quan hệ với cô gái tên Hạnh Siro (quê Hưng Yên).

Không lâu sau đó Hạnh Siro đã lên tiếng phủ nhận thông tin là bạn gái ngôi sao bóng đá. "Chúng mình quen nhau khi Phượng còn đang đá bóng ở Nhật từ 2 năm trước. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè. Chúng mình duy trì được tình bạn lâu như vậy bởi cả 2 rất hợp nhau. Mình khá bất ngờ khi mọi người cho rằng cả hai đang yêu nhau".

 

Hình ảnh Công Phượng xuất hiện tại quê nhà một cô gái làm dấy lên tin đồn yêu đương vào tháng 4/2017.


Sau đó anh lại khiến fans xôn xao về mối quan hệ với cô gái tên Hạnh Siro.

Theo VietNamNet


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.