HLV HAGL lý giải sự hồi sinh mạnh mẽ của Công Phượng

Tiền đạo người Nghệ An thi đấu chói sáng, ghi 2 bàn thắng rất quan trọng giúp HAGL đánh bại Quảng Nam ngay trên sân Tam Kỳ ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia

Tiền đạo người Nghệ An thi đấu chói sáng, ghi 2 bàn thắng rất quan trọng giúp HAGL đánh bại Quảng Nam ngay trên sân Tam Kỳ ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Dù phải làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam nhưng HAGL đã có một trận đấu tưng bừng để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2, tiến vào vòng tứ kết Cup Quốc gia. Người thi đấu nổi bật nhất bên phía đội bóng phố Núi là Nguyễn Công Phượng, tiền đạo sinh năm 1995 cho thấy bản năng săn bàn bằng 2 pha lập công rất quan trọng.

HLV HAGL lý giải sự hồi sinh mạnh mẽ của Công Phượng-1

Công Phượng tỏa sáng giúp HAGL đánh bại Quảng Nam

Chứng kiến màn thể hiện của Công Phượng, HLV Dương Minh Ninh rất hài lòng. "HAGL là đội có nhiều cơ hội rõ ràng hơn, sau bàn thắng của Công Phượng, chúng tôi thi đấu lấn lướt, đáng tiếc những tình huống đó đều bị bỏ lỡ. Đánh giá riêng về phong độ từng cầu thủ, tôi rất ấn tượng với Công Phượng.

Cậu ấy đã gặp rất nhiều áp lực khi chưa thi đấu đúng phong độ ở đầu mùa giải, nhưng tôi đã gắn bó với Công Phượng hơn 11 năm, hiểu rõ những điểm mạnh của cầu thủ này. Phượng là người rất cầu tiến trong công việc, càng khó khăn cậu ấy càng nỗ lực gấp bội. Những bàn thắng sẽ giúp Công Phượng tự tin hơn cho phần còn lại của mùa giải."

Ở trận thắng Quảng Nam, HAGL được hưởng 2 quả penalty, nhưng theo HLV Dương Minh Ninh, đội bóng phố Núi xứng đáng với chiến thắng. "Nhìn vào cục diện trận đấy, HAGL là đội chơi hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Hiệp 1 nếu thi đấu tốt, chúng tôi đã phải dẫn trước 2, 3 bàn. Sau giờ nghỉ, chúng tôi gặp đôi chút khó khăn, nhưng các cầu thủ đã nhanh chóng tìm lại cảm hứng để thu về kết quả như mong đợi", ông Dương Minh Ninh kết luận.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.