Xuân Trường, Công Phượng chơi tốt, nhưng HAGL lại ngập tràn lo âu

Cuối tuần này, HAGL sẽ gặp Nam Định trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League

Cuối tuần này, HAGL sẽ gặp Nam Định trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League.

Xuân Trường, Công Phượng chơi tốt, nhưng HAGL lại ngập tràn lo âu

Ở V.League 2018 sau hai lượt trận đầu tiên HAGL có được 2 điểm sau hai trận hòa trước Bình Dương và Hải Phòng. Trước vòng đấu thứ tư gặp Nam Định, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ các học trò không bị ảnh hưởng bởi vụ việc bầu Đức đòi bỏ giải:

"Tôi nghĩ đó chỉ là phát ngôn của bầu Đức trên báo chí, nhiều khi anh Ba cũng không quá nặng nề việc bỏ giải. Chúng tôi vẫn sẵn sàng cho các trận đấu ở V.League. Không có vấn đề gì quá lớn ở HAGL lúc này".

Xuân Trường, Công Phượng chơi tốt, nhưng HAGL lại ngập tràn lo âu - Ảnh 1.

HLV Dương Minh Ninh cho biết HAGL vẫn luôn sẵn sàng thi đấu. Ảnh: Cao Nguyên.

Tuy nhiên, HLV Dương Minh Ninh lại đang có một nỗi lo khác: "Trận đấu với Jordan vừa rồi, các cầu thủ HAGL như Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Thanh đều thể hiện khá tốt. Nhưng tôi đang lo lắng cho nhóm cầu thủ này vì đoạn đường di chuyển quá dài, mất gần 4 ngày, đến chiều tối 29/03 họ mới có mặt ở Hàm Rồng, lại bị chênh lệch múi giờ.

Chỉ có hai ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận đấu với Nam Định nên tôi sợ rằng những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy sẽ không có được trạng thái sung mãn nhất cho trận đấu vào chủ nhật. Tôi hy vọng họ sẽ có được thể lực tốt nhất".

"Sau hai trận hòa đầu tiên ở mùa giải mới, HAGL đang hướng đến trận thắng đầu tiên với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Nam Định ngay trên sân nhà, qua đó mang lại niềm vui cho người hâm mộ tỉnh nhà.

Tôi không nghĩ Nam Định yếu, hay là kho điểm vì giải mới diễn ra 3 vòng. Thế nên, chúng tôi phải thận trọng chứ không xem thường Nam Định. Tuy nhiên, HAGL được thi đấu sân nhà nên phải đặt mục tiêu chiến thắng, phải có điểm trong trận này", HLV Dương Minh Ninh chia sẻ mục tiêu của HAGL khi tiếp đón Nam Định trên sân nhà cuối tuần này.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.