Công Phượng, Xuân Trường U23... giúp bầu Đức thu hơn nửa tỉ đồng tiền vé

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh...trực tiếp giúp CLB HAGL thu hàng trăm triệu đồng từ tiền bán vé cả mùa giải V-League 2018 trên sân vận động Pleiku

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh...trực tiếp giúp CLB HAGL thu hàng trăm triệu đồng từ tiền bán vé cả mùa giải V-League 2018 trên sân vận động Pleiku.

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước và để nâng tính chuyên nghiệp trong khâu bán vé, CLB HAGL đã triển khai bán vé cả mùa giải V-League 2018 với 13 trận đấu trên sân nhà Pleiku.  Đặc biệt, các khán giả mua vé cả mùa giải sẽ được theo dõi miễn phí các trận đấu tại cúp Quốc gia 2018 trên sân nhà đội bóng bầu Đức.

Công Phượng, Xuân Trường U23... giúp bầu Đức thu hơn nửa tỉ đồng tiền vé - 1

Xuân Trường trực tiếp bán vé và giao lưu với người hâm mộ

Ngoài ra, các CĐV đội bóng phố Núi nếu mua vé cả mùa giải còn được theo dõi giải U19 Quốc tế diễn ra vào cuối tháng 3 với sự tham dự của 5 đội bóng gồm chủ nhà U19 HAGL, U19 Việt Nam, U19 FC Seoul (Hàn Quốc), U19 Mito Hollyhock (Nhật Bản) và U19 Thái Lan, diễn ra trên sân vận động Pleiku.

Được biết, vé cả mùa giải của HAGL có hai loại: vé khán đài A: 1 triệu đồng/13 trận và vé khán đài B: 500.000 đồng/13 trận. Khán giả mua vé cả mùa giải còn được nhà tài trợ chính thức của HAGL tặng 1 lốc sữa.

Một nét mới trong việc bán vé của CLB nhà bầu Đức, để lôi kéo đông đảo hơn nữa người hâm mộ đến sân theo dõi đội nhà thi đấu ở mùa giải này, lãnh đạo CLB đã tổ chức cho các cầu thủ ngôi sao trong đội hình, nhất là các cầu thủ vừa thi đấu thành công trong màu áo U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh...giao lưu trực tiếp với CĐV đến sân mua vé trong 2 ngày 4/3 và 5/3.

Hình thức bán vé chuyên nghiệp, cộng với sức hút từ các ngôi sao của U23 Việt Nam giúp đội bóng nhà bầu Đức "bội thu" chỉ trong 2 ngày tổ chức bán vé. Đặc biệt, chuyện đưa dàn sao U23 Việt Nam giao lưu, trực tiếp bán vé cho người hâm mộ càng giúp đội bóng nhà bầu Đức ghi điểm trong mắt các CĐV nhà.

Theo thông tin từ ông Huỳnh Mau - giám đốc điều hành CLB HAGL, chỉ trong 2 ngày tổ chức bán vé theo hình thức kể trên, đội chủ sân Pleiku đã nhanh chóng bán được gần 1000 vé cả mùa ở khán đài A lẫn khán đài B.

Công Phượng, Xuân Trường U23... giúp bầu Đức thu hơn nửa tỉ đồng tiền vé - 2

Cầu thủ và ban huấn luyện HAGL giao lưu với người hâm mộ trong 2 ngày 4/3 và 5/3

"Chúng tôi vẫn tổ chức bán vé cả mùa như mùa giải trước nhưng năm nay, HAGL bán vé cả mùa thêm ở khán đài B. Chúng tôi rất vui khi vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV nhà. Chỉ trong 2 ngày, HAGL đã thu được hơn 500 triệu đồng từ tiền bán vé cả mùa giải 2018.

Từ nay đến khi V-League 2018 khởi tranh (HAGL gặp B.Bình Dương ngày 10/3 trên sân Pleiku ở trận mở màn V-League 2018), dự tính chúng tôi còn bán được khá nhiều vé cả mùa nữa. Vì chỉ trong ngày 5/3, chúng tôi vẫn còn "nợ" người hâm mộ gần 200 vé đặt qua điện thoại, hoặc hình thức bán vé qua mạng mà chưa thể giao vé được", ông Huỳnh Mau chia sẻ.

Trong khi ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết việc đội bóng phố Núi tổ chức cho các cầu thủ ở đội một ra sân trực tiếp bán vé và giao lưu như một sự tri ân đặc biệt đến các CĐV trung thành của HAGL suốt thời gian qua. Vì lẽ đó, HAGL cũng đã quyết định để dành số áo 12 cho người hâm mộ, như cầu thủ thứ 12 của đội bóng phố Núi.

Ngày 5/3, đội bóng phố Núi đã công bố số áo của các cầu thủ cho mùa giải 2018. Rất bất ngờ khi nhìn vào danh sách, tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh sẽ không mặc chiếc áo số 8 quen thuộc. Thay vào đó, vì muốn "đổi vận" nên Tuấn Anh sẽ khoác chiếc áo 46 lạ lẫm. Áo số 8 của HAGL ở mùa giải tới thuộc về tiền vệ Minh Vương.

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, Xuân Trường tiếp tục đeo áo số 6 ưa thích. Một cầu thủ khác cũng trở về từ Hàn Quốc là hậu vệ Anh Tài lại chọn số áo mới 75, thay vì 28 như trước. Nếu nhìn vào danh sách đăng ký, khá đông các cầu thủ HAGL chọn số áo lớn như Văn Hạnh (98), Việt Hưng (97), Văn Anh (91), Thanh Hậu (80), Văn Trường (79), A Hoàng (71)...

Công Phượng, Xuân Trường U23... giúp bầu Đức thu hơn nửa tỉ đồng tiền vé - 3

Số áo mùa giải 2018 của các cầu thủ HAGL

Được biết, HAGL đăng ký 30 cầu thủ tham dự V-League 2018 với hai ngoại binh là Kim Jin-seo và Rimario Gordon. Trung vệ người Hàn Quốc sẽ mặc áo số 20, số áo cũ của Tạ Thái Học, còn tiền đạo người Jamaica khoác áo số 11, số áo cũ của Minh Vương.

Còn lại, một số cầu thủ ngôi sao khác trong đội hình HAGL vẫn giữ số áo quen thuộc như Công Phượng mang áo số 10, Văn Thanh mang áo số 17, Hồng Duy mang áo số 7, Văn Toàn mang áo số 9, Đông Triều khoác áo số 5...

Theo Khám phá


bầu Đức

Xuân Trường

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.