Công Phượng dự bị trận HAGL thắng Nam Định do sức khỏe

Thay vì điền tên Công Phượng vào danh sách ra sân như thường lệ, HLV Dương Minh Ninh quyết định để anh ngồi dự bị trong trận HAGL thắng 3-2 trước Nam Định tối qua

Thay vì điền tên Công Phượng vào danh sách ra sân như thường lệ, HLV Dương Minh Ninh quyết định để anh ngồi dự bị trong trận HAGL thắng 3-2 trước Nam Định tối qua.

Công Phượng dự bị trận HAGL thắng Nam Định do sức khỏe

Đội hình ra sân của HAGL trong cuộc tiếp đón Nam Định tại vòng 4 V.League đã có những xáo trộn. Rimario là tiền đạo duy nhất trên hàng công của đội bóng phố Núi, thay vì có sự hiện diện của Công Phượng.
 
HLV Dương Minh Ninh chỉ đưa Phượng vào sân ở phút 71, đồng thời rút Xuân Trường ra khỏi sân. Lý giải cho quyết định này, thuyền trưởng của HAGL cho biết thể lực của Công Phượng không đảm bảo sau khi tập trung tại đội tuyển và ông đã quyết định để tiền đạo này trên băng ghế dự bị. “Trong số 5 cầu thủ của chúng tôi (Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy - PV) vừa trở về từ Jordan, Công Phượng và Hồng Duy không có sức khoẻ tốt nhất. 5 ngày nữa, chúng tôi sẽ gặp Hà Nội FC nên Ban huấn luyện đã có những phương án để họ nghỉ ngơi”.

Công Phượng ra sân ở 20 phút cuối hiệp 2 - Ảnh: Đức Cường 
 
Công Phượng và Hồng Duy sau đó được tung vào sân ở giai đoạn cuối trận. Nếu như Hồng Duy có được pha lập công giúp HAGL thắng 3-2 Nam Định thì dấu ấn của Công Phượng mới chỉ dừng lại ở 2 lần dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm đối phương. Ngược lại, ngoại binh Rimario gây ấn tượng mạnh với 2 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.
 
Nói về trận đấu HAGL gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào ngày 5/4, HLV Dương Minh Ninh thận trọng: “Hà Nội là một đội bóng mạnh và trận đấu này sẽ rất khó khăn”.

Theo Bongdaplus.vn

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.