Cụ bà U90 ngồi hát karaoke khiến ai cũng phải sốc vì chất giọng quá cao và khỏe

Một cụ bà U90 có đời sống tinh thần khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, không chỉ rất minh mẫn mà bà còn hát karaoke cực hay với giọng trầm bổng đáng ngưỡng mộ.

Tiktok vốn được biết là nền tảng mạng xã hội chuyên về video đang nổi như cồn trong một vài năm trở lại đây. Giới trẻ đua nhau bắt trend, quay clip mỗi khi có một trào lưu nào đó hay đơn cử là ghi lại 1 số kỉ niệm cho bản thân để bạn bè cùng nghe, nhìn, chiêm ngưỡng.

Những tưởng nền tảng này chỉ phù hợp với giới trẻ nhưng nào ngờ cả những người cao tuổi cũng xuất hiện trên Tiktok. Mới đây, cộng đồng chơi Tiktok được phen náo loạn bởi sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt, nhất là khi cụ bà cất cao giọng hát.

Trong đoạn clip ghi lại, người đăng tải viết: "Giọng cụ khoẻ quá, cao vút. Tiếng đàn ta lư version U90 ".

Cụ bà lớn tuổi nhưng vẫn sở hữu giọng hát cao vút, khi cất tiếng hát lên ai nấy đều sững sờ

Không rõ đoạn clip trên được ghi vào thời điểm nào, cũng không có nhiều thông tin về cụ bà, song giọng hát của cụ bà đã khiến bất kỳ ai nghe thấy cũng phải chú ý.

Cụ bà có màn "biểu diễn karaoke tại gia" cực chất!

Không chỉ khoe giọng hát cao vút, luyến láy lúc trầm lúc bổng, cụ bà còn thể hiện phong thái tự tin và sự nhập tâm vào ca khúc khiến khán giả thực sự bất ngờ, thích thú.

Phần dưới bình luận nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú trước "phần biểu diễn" của cụ bà. Ai cũng tò mò không rõ danh tính của cụ bà là ai và thắc mắc tại sao cụ bà có thể minh mẫn và hát hay như vậy. Thậm chí nhiều người còn cho rằng bà cụ có thể là "ca sĩ" ngày xưa.

Hiện đoạn clip về phần biểu diễn độc đáo với màn "karaoke tại gia" của cụ bà vẫn nhận được rất nhiều lời tán dương của cộng đồng mạng.


Theo PHỤ NỮ VIỆT NAM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cu-ba-u90-ngoi-hat-karaoke-khien-ai-cung-phai-soc-vi-chat-giong-qua-cao-va-khoe-222020461905866.htm

Cộng đồng mạng

cụ bà

hát karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.