Cuối tháng hết tiền, sinh viên nghèo thịt "bé na" làm mâm cơm có đạm, nhưng thành quả hãi hùng khiến dân mạng bực mình: Google tính phí à?

Mâm cơm với món thịt "bé na" khá hãi hùng của các nam sinh đang gây xôn xao mạng xã hội.

Sinh viên về cơ bản là nghèo. Nhưng dịp cuối tháng, tài khoản "u-ta-chi" (trợ cấp từ bố mẹ) đã gần cạn kiệt thì lại càng túng thiếu. Những ai đã, đang trải qua rồi mới thấm thía sâu sắc. Lúc đó, ai mà ăn tô mì tôm có trứng cũng đủ được cả phòng tôn làm "đại gia".

Có lẽ cũng vì thiếu thốn nên nhiều khi sinh viên cũng hơi liều. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bữa cơm có đạm ngày cuối tháng của một nam sinh nọ khiến ai nấy sửng sốt.

Cụ thể, anh chàng có tên T.H kể: "Tụi em sinh viên, cuối tháng đói mốc meo, gạo không còn, mỳ tôm cũng bẻ đôi chia nhau, nói chung là đói khát. 

Nay mấy anh em đang ngồi phơi mõm ngoài cửa thì từ đâu thòi ra con rắn này. Nghĩ trời thương, ban ẻm xuống cho anh em cải thiện nên cứ thế mà bem thôi, không nề hà gì. Ngặt nỗi toàn mấy ông nói mồm, thể hiện thế thôi chứ biết gì về ẩm thực đâu. Lúi húi dưới bếp thấy cũng thơm nức đấy, lúc cho lên mâm, vừa mở vung ra thì gặp quả này..."

Cuối tháng hết tiền, sinh viên nghèo thịt bé na làm mâm cơm có đạm, nhưng thành quả hãi hùng khiến dân mạng bực mình: Google tính phí à?-1

(Ảnh chụp màn hình)

Hết tiền quả là nhiều muộn phiền, và khiến con người ta trở nên liều lĩnh hẳn ấy! Một "bé na" không hề nhỏ thập thò ngoài cửa, chẳng rõ bằng cách nào mà các nam sinh này đã tóm gọn và cho vào nồi.

Những tưởng sẽ có một bữa cơm có thịt, giàu dinh dưỡng so với ngày thường nhưng vì ngoài máu liều ra thì các thanh niên này chẳng có tí ti kinh nghiệm nào. Thành ra, sau một hồi loay hoay, thịt "bé na" cũng thơm phưng phức đấy nhưng mở vung xoong ra thì cảnh tượng lại quá hãi hùng.

Cuối tháng hết tiền, sinh viên nghèo thịt bé na làm mâm cơm có đạm, nhưng thành quả hãi hùng khiến dân mạng bực mình: Google tính phí à?-2

Hình ảnh bé na co quắp trong nồi khiến cư dân mạng xem ảnh thôi cũng đủ rùng mình.

Cuối tháng hết tiền, sinh viên nghèo thịt bé na làm mâm cơm có đạm, nhưng thành quả hãi hùng khiến dân mạng bực mình: Google tính phí à?-3

Cận cảnh nồi lẩu/ canh/ cháo (???) rắn nguyên con của các sinh viên nghèo cuối tháng.

Cuối tháng hết tiền, sinh viên nghèo thịt bé na làm mâm cơm có đạm, nhưng thành quả hãi hùng khiến dân mạng bực mình: Google tính phí à?-4

Và với sự non nớt, thiếu kinh nghiệm của các nam sinh, "bé na" sau khi vào nồi vẫn nguyên vẹn dáng hình.

Tuy nhiên, dân mạng sau khi chứng kiến món ăn đầy hãi hùng này lại tỏ ra bực mình. Bởi cứ cho là các nam sinh này không có kinh nghiệm làm thịt rắn đi chăng nữa thì cũng chẳng có ai dại dột thả nguyên con, nguyên da, vẩy như thế vào nồi. 

Cư dân mạng còn mỉa mai sau khi nhìn đĩa thịt rắn: "Trông như kiểu bé na bị ngã vào nồi canh ấy", "Thời đại công nghệ 4.0 mà không biết lên Google hay Youtube tìm cách làm à?"

Cuối tháng hết tiền, sinh viên nghèo thịt bé na làm mâm cơm có đạm, nhưng thành quả hãi hùng khiến dân mạng bực mình: Google tính phí à?-5

Cuối tháng hết tiền, sinh viên nghèo thịt bé na làm mâm cơm có đạm, nhưng thành quả hãi hùng khiến dân mạng bực mình: Google tính phí à?-6

(Ẩnh chụp màn hình)

Rất đông dân mạng đồng quan điểm với người này, đã nhấn like ủng hộ. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính chân thực của câu chuyện, nhận định rằng đây có thể là con rắn chẳng may rơi vào nồi và bị chết, chứ thời nào rồi còn có người ngây thơ tới vậy. 

Chẳng rõ thực hư thế nào nhưng hình ảnh món thịt bé na vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội chóng mặt. Và với hội sợ rắn thì dù sống hay chết bé na vẫn có sức ám ảnh kinh hoàng!

Theo Nhịp Sống Việt


Sinh viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.