Chàng trai bị "bé Na" phục kích trong bồn cầu đớp trúng "của quý" khi đang đi vệ sinh

Rất may mắn, cơ thể cũng như "của quý" của chàng trai này đều đã qua cơn nguy kịch.

Một chàng trai sống tại Thái Lan đã phải vào bệnh viện chữa trị sau khi bị "bé Na" cắn trộm trong lúc đang ngồi trong nhà vệ sinh.

Vào tối ngày 8/9, chàng trai Siraphop Masukarat đang tận hưởng niềm vui cuối ngày với com bo "đi vệ sinh - dùng điện thoại" thì bỗng nhiên thấy nóng rát và đau nhói ở chỗ "của quý". Sau khi nhảy cẫng lên vì đau đớn, Siraphop càng phát hoảng hơn khi thấy một con rắn đang... "tợp" vào nơi hạ bộ của mình!

Không biết phải làm gì, chàng thanh niên liên tiếp đập đâu con quái kia vào cửa nhà vệ sinh với hy vọng nó sẽ buông tha cho mình. Sau đó, Siraphop chóng chạy ra khỏi phòng tắm với thân thể đầy máu, còn con rắn thì lê lết tìm đường bò trở lại nhà vệ sinh.

Ngay lập tức, chàng trai đã được đưa tới bệnh viện gần nhất để cứu chữa kịp thời. Nghe đâu, công đoạn bao gồm bước diệt khuẩn xót thấu tâm can bằng thuốc kháng sinh, cũng như khâu bốn mũi đau nhói vào phía đầu dương vật...

Chàng trai bị bé Na phục kích trong bồn cầu đớp trúng của quý khi đang đi vệ sinh-1

Hình ảnh bắt được "bé Na" tại hiện trường

Chàng trai bị bé Na phục kích trong bồn cầu đớp trúng của quý khi đang đi vệ sinh-2

Hình ảnh bắt được "bé Na" tại hiện trường

Chàng trai bị bé Na phục kích trong bồn cầu đớp trúng của quý khi đang đi vệ sinh-3

Siraphop Masukarat diễn tả lại sự việc...

Chàng trai bị bé Na phục kích trong bồn cầu đớp trúng của quý khi đang đi vệ sinh-4

Phát này chắc đau phết!

"Tôi đang ngồi trong nhà vệ sinh xem video thì tự dưng thấy "thằng bé" đau nhói, tôi ngó xuống và phát hiện một con rắn đang cắn vào bộ phận sinh dục của mình. Ngay lập tức, tôi dùng cửa nhà vệ sinh để hạ gục con khốn này rồi nói với mẹ để chuẩn bị vào viện" - Siraphop Masukarat mếu máo kể lại.

Đội cứu hộ động vật cũng được gọi đến nhà của Siraphop, nơi họ tìm thấy con rắn dài 1.2m vẫn đang ngồi trong bồn cầu - có lẽ đang chờ nạn nhân tiếp theo của nó. Theo suy đoán, có lẽ con vật đã vào được trong nhà thông qua đường ống cống.

Rất may mắn, tính mạng cũng như "cậu em" của Siraphop đều an toàn, nhưng sau vụ này, rất có thể anh chàng sẽ phải cẩn thận khi sử dụng nhà vệ sinh một thời gian dài rồi đây!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/chang-trai-bi-ran-phuc-kich-trong-bon-cau-dop-trung-cua-quy-khi-dang-di-ve-sinh-20200910142203746.chn

rắn cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.