Đã tức vì đặt mua váy sang chảnh đi dự đám cưới, nhận về "lưới đánh cá" mỏng tang, cô nàng còn bị mắng vì...

Hí hửng đặt mua chiếc váy kim tuyến diêm dúa sang chảnh đi dự đám cưới, vậy mà không ngờ khi nhận được hàng....

Đối với hội chị em, quần áo mới mua nhưng chỉ cần mặc lên 1 lần để chụp ảnh đã trở thành đồ cũ. Vào những ngày lễ hay sự kiện quan trọng, nhất là trong dịp đám cưới, chuyện váy áo lại càng thêm đau đầu, bởi chọn váy áo sao cho không cần phải quá nổi bật nhưng cũng không thể tầm thường được.

Mặc dù biết trước mua hàng online chẳng khác nào canh bạc, được ăn cả, ngã về không, ấy thế mà cô nàng trong câu chuyện dưới đây lại mắc sai lầm khi mua online mà bất kì cô gái nào cũng từng gặp phải ít nhất 1 lần. Quả thực, kết quả không nằm ngoài nỗi sợ hãi...

Đăng tải trong một diễn đàn đông thành viên, cô gái bức xúc viết: "Vấn nạn đặt đồ online không biết bao giờ hết hot hả các bạn?

Chả là mình đặt bộ đầm dạ hội để chuẩn bị đi đám cưới bạn, cũng 300 nghìn chứ không ít. Ban đầu cứ ngỡ dù không giống hình 100% mà mua với giá đó cũng phải được 85 - 90%... Thế nhưng đến khi nhận hàng thì như bộ bikini quấn cái mùng thành đầm dạ hội.

Đã vậy, lớp dưới còn mỏng tang. Chả hiểu sao bán hàng có tâm dư lày mà còn tồn tại được trên đời. Shop còn khéo léo block mình trước khi mình kịp feedback.

Mặc quả đầm này đi đám cưới chỉ có nước bị đuổi cổ sớm chứ ai mà cho mình vô dự đây. Đành vứt chứ cũng không dám mặc ngủ vì vải thì mỏng nhưng mà nóng cực kì luôn, đã vậy mặc vào người lốm đốm kim tuyến ngứa không thể chịu nổi".

Đã tức vì đặt mua váy sang chảnh đi dự đám cưới, nhận về lưới đánh cá mỏng tang, cô nàng còn bị mắng vì...-1

Đây là chiếc váy được rao bán trên mạng

Đã tức vì đặt mua váy sang chảnh đi dự đám cưới, nhận về lưới đánh cá mỏng tang, cô nàng còn bị mắng vì...-2

Còn đây là chiếc váy cô gái nhận được...

Đính kèm bài viết là hai hình ảnh chiếc váy khác nhau một trời một vực, có lẽ điểm tương đồng duy nhất là... cùng đính kim tuyến mà thôi. Chiếc váy của cô nàng nói trên nhận được về form dáng không hề giống váy mẫu, chưa kể chất vải lại mỏng tang, kiểu dáng và họa tiết trên thân váy hoàn toàn khác biệt. Chưa cần mặc lên đã thấy không chấp nhận được rồi.

Dẫu biết ảnh thật sẽ không thể nào đẹp hoàn hảo như ảnh mẫu, tuy nhiên nhìn chiếc váy nhận về chẳng khác nào chiếc bikini bị lỗi thiết kế thêm áo choàng mỏng tang thế kia khiến cô gái thất vọng thậm chí có phần bức xúc cũng là điều dễ hiểu.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái đã nhận về hàng nghìn lượt like, share và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ cùng nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí bị mắng thêm. Người thì cho rằng cô gái đã quá tin người khi mua hàng qua mạng vì với giá tiền 300 nghìn không bao giờ mua được một chiếc váy thiết kế như thế. Có người lại "soi" khi thấy cô nàng định mặc nguyên chiếc váy như mẫu mặc đi đám cưới vì lo sợ rằng sẽ... nổi hơn cả cô dâu.

"Ôi trời, mình mua 1 cái váy ngủ bình thương hoa văn đơn giản thôi mà đã hơn 200 rồi, nói gì váy dạ hội mà có 300 ngàn? Vậy mà cũng dễ bị lừa quá chủ thớt ơi".

"Trên mạng bán grap giường mình còn không dám mua. Nó đăng là poly cotton, mình hỏi bao nhiêu phần trăm cotton nó kêu 99%. Ôi giời ơi cái tỉ lệ. Chả lẽ đem lên phân viện dệt may test xong ném vào mặt nó mà chửi. Thời buổi này không nên tin người quá, nhất là mua hàng online, mà bạn cũng tham rẻ, 300 ngàn mua được 2 cái ống tay của cái đầm bạn muốn mua thôi. Nó là knitted metallic sheer, thành phần có khi có cả span và rayon. Hàng nhái 100% poly bảo sao không lùng bùng nhùng".

"Mình mua cái đầm dạ hội bình thường cũng hơn 800 ngàn là rẻ, cái xịn hơn thì gần 2 triệu ấy may ra mới y hình được. Bạn tham rẻ và tin người quá".

"Order đầm dạ hội để đi đám cưới mà sexy các thứ thế, xuyên thấu này, xẻ trước xẻ sau, bên trong lại còn sát cả bẹn. Váy này mà mặc đi đám cưới chắc chiếm spotlight cô dâu chứ chả chơi, đó là nói váy gốc nha, váy nhận về thì miễn bàn đi".

"Mình nhìn thế này chưa thấy khác, phải mặc thử lên người chụp ảnh thì mới so sánh được".

Mặc dù chủ nhân chiếc váy mua qua mạng này chắc vẫn đang buồn thối ruột, tuy nhiên đây cũng được coi là bài học xương máu nói mãi chẳng thừa với tất cả các cô nàng có xu hướng mua hàng online.

 

Theo Helino

 

 


mua online

quần áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.