Đang lên kế hoạch kết hôn, cô gái bị bạn trai "đá" chỉ sau một lần chạm vào vòng 1

Cô gái trẻ nói rằng mình rất yêu chàng trai và đang có ý định kết hôn với anh. Nào ngờ, chỉ sau một lần chạm vào ngực cô, anh đã quyết định chia tay vì lý do không ngờ.

Cô gái trẻ nói rằng mình rất yêu chàng trai và đang có ý định kết hôn với anh. Nào ngờ, chỉ sau một lần chạm vào ngực cô, anh đã quyết định chia tay vì lý do không ngờ.

Việc yêu nhau và tiến tới hôn nhân là điều mà mỗi cặp đôi đều mong muốn hướng tới. Nhung đôi khi, chỉ vì một số lý do hết sức hy hữu mà nhiều cặp đôi "đứt gánh giữa đường". Mới đây, một cô gái trẻ sống tại Úc đã bị bạn trai "đá" chỉ sau một lần chạm vào ngực cô vì lý do bất ngờ.

Chia sẻ trên trang blog nổi tiếng Whimn, cô gái trẻ có tên Lizzie đã kể lại câu chuyện vô cùng hy hữu của mình và nhận về rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Theo đó, Lizzie là một cô gái bình thường nhưng luôn tự ti về vòng 1 nhỏ nhắn của mình. Cô bị bạn bè trêu chọc rất nhiều và cảm thấy mặc cảm khi nhìn thấy ngực của những người xung quanh phát triển hơn mình.

Đang lên kế hoạch kết hôn, cô gái bị bạn trai đá chỉ sau một lần chạm vào vòng 1-1

Cô gái Lizzie luôn thấy mặc cảm vì không có vòng 1 như mơ ước (Ảnh minh họa)

Lizzie luôn thấy mình không có chút nữ tính nào. Tới năm 30 tuổi, cô đã cố không bận tâm về điều đó nữa. Lizzie bắt đầu nghĩ rằng việc vòng 1 nhỏ cũng có nhiều lợi ích, ví dụ như cô sẽ không bao giờ bị tức ngực hay có thể mặc bất cứ loại trang phục nào mà mình thích. Cô chia sẻ: "Ngực của tôi rất nhỏ. Tôi đã cố gắng tận hưởng điều đó nhưng đôi lúc, tôi vẫn nghĩ mình đang ở trong thân hình của một bé gái".

Đến năm ngoái, Lizzie gặp gỡ và quen biết chàng trai có tên Michael, người dường như chẳng bận tâm tới việc cô có thân hình "trước sau như một". Mặc cho Lizzie tỏ ra không thoải mái, anh Michael vẫn luôn khen cô đẹp. Đó là một anh chàng rất vui tính, thông minh và tốt bụng. Michael nói rằng anh yêu Lizzie vì cô là chính cô.

Dần dần, Lizzie cảm thấy yêu Michael và quyết định gắn bó cuộc đời mình với anh. Cô thậm chí đã bắt đầu nghĩ đến việc sẽ kết hôn và sinh con với anh ấy. Cả hai tỏ ra rất yêu nhau và bên nhau không rời.

Sau đó 6 tháng, Lizzie nhận được một khoản tiền thừa kế từ người bà quá cố của mình. Trước khi ra đi, người bà đã dặn Lizzie rằng hãy dùng số tiền đó vào việc khiến cô vui, không cần tính toán thiệt hơn. Nhưng cô không ngờ chuyện đó đã khiến tình cảm giữa mình với bạn trai thay đổi mãi mãi.

Đang lên kế hoạch kết hôn, cô gái bị bạn trai đá chỉ sau một lần chạm vào vòng 1-2

Lizzie quyết định dùng số tiền bà để lại để đi nâng ngực (Ảnh minh họa)

Lizzie suy nghĩ khá nhiều và cuối cùng quyết định sẽ dùng số tiền đó để đi nâng ngực. Cô đã đặt lịch với bác sĩ và không nói cho bạn trai biết. Cứ nghĩ rằng chuyện đó sẽ khiến Lizzie hạnh phúc hơn nhưng nào ngờ mọi chuyện không như cô nghĩ.

Tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật, Lizzie cảm thấy vô cùng vui sướng với thành quả của mình. Cô dành vài tuần ở nhà nghỉ ngơi và nói dối anh Michael rằng mình bị cảm cúm để tránh gặp. Sau đó, khi Lizzie xuất hiện trước mặt Michael trong chiếc quần jeans và áo phông bó sát, trông anh rất sốc và bối rối.

Một lúc sau, Michael ôm bạn gái và nói rằng trông cô rất tuyệt nhưng trước đó cô đã rất xinh đẹp rồi. Lizzie bắt đầu cảm thấy có gì đó không đúng khi hôm đó anh Michael từ chối "quan hệ" ngay sau khi vừa chạm vào ngực cô.

Đang lên kế hoạch kết hôn, cô gái bị bạn trai đá chỉ sau một lần chạm vào vòng 1-3

Anh Michael và Lizzie đã chia tay vì anh không thể chấp nhận chuyện bạn gái đi phẫu thuật ngực (Ảnh minh họa)

 Michael nói với Lizzie rằng anh chưa bao giờ lăn tăn về "màn hình phẳng" của cô và yêu cô vì tính cách chứ không phải ngoại hình. Anh vẫn yêu Lizzie của bây giờ nhưng cảm thấy cô đã thay đổi quá nhiều.

"Anh từng nghĩ em là một cô gái mạnh mẽ, tự tin và không cố thay đổi bản thân. Đó chính là điều hấp dẫn anh ngay từ đầu. Nhưng sau đó em lại phẫu thuật cơ thể để có cảm giác được những người xung quanh chấp nhận. Vẻ ngoài hiện tại của em khiến anh cảm thấy em không phải là người phụ nữ anh từng yêu", anh Michael nói.

Lizzie đã nói đùa với bạn trai rằng ngoài kia có biết bao chàng trai mong bạn gái đi nâng ngực thì anh lại không như vậy. Cô thấy rất đau lòng nhưng không biết phải làm gì. Anh Michael đã đề nghị chia tay và Lizzie đồng ý. Cô không có ý định tháo bỏ ngực hay nói giữ bạn trai.

Lizzie nói rằng cô muốn ở bên một người có thể chấp nhận cơ thể mình và nếu đã quyết định rồi thì sẽ không thay đổi nữa. Mặc dù rất yêu Michael nhưng cuối cùng Lizzie cũng để anh ra đi. Hiện tại, cô đã có một cơ thể hoàn hảo như mong muốn nhưng đôi lúc vẫn nghĩ về chuyện nếu mình dành số tiền ấy để đi du lịch thì mọi chuyện sẽ thế nào.

Theo Khám phá


lý do chia tay

phẫu thuật nâng ngực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.