Để hoa ở cổng chưa kịp giao cho khách 5 phút sau đã bị người phụ nữ đi ô tô qua "cầm giùm"

Sự việc xảy ra trước cửa một trang trại trồng hoa tại Mê Linh, Hà Nội.

Sự việc xảy ra trước cửa một trang trại trồng hoa tại Mê Linh, Hà Nội.

Mới đây, một thành viên có nickname Nguyen The Anh có đăng lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh, một chiếc ô tô 4 chỗ quay đầu xe rồi đỗ trước cửa một trang trại trồng hoa, sau đó một người phụ nữ bước ra khỏi xe nghe ngóng. Quan sát thấy đường vắng, người phụ nữ này nhanh chóng bê một chậu hoa đặt ở cổng trang trại ra gần xe. Do chậu hoa quá nặng, người phụ nữ này không thể một mình cho vào ô tô. Thấy vậy một người đi đường đã đến giúp để hoa lên xe và chiếc ô tô này rời đi sau đó.

Liên hệ với anh Thế Anh chủ trang trại hoa này cho biết, anh để hai chậu hoa cảnh ở cổng trang trại chuẩn bị gọi xe để giao cho khách. Thế nhưng 5 phút sau đi ra đã bị mất, xem lại camera an ninh thì phát hiện một chị gái đi ô tô quay đầu xe và bê đi mất. Do chậu hoa quá nặng, một mình người phụ nữ này không bê được, thấy vậy hàng xóm nhà anh tưởng khách đến mua hoa nên đã giúp bê lên xe ô tô.

Clip: Để hoa ở cổng chưa kịp giao cho khách 5 phút sau đã bị người phụ nữ đi ô tô qua cầm giùm - Ảnh 2.

Vị trí cây hoa bị mất ngay cổng trang trại trồng hoa và nằm dưới tấm biển quảng cáo

Sau khi đăng lên mạng xã hội, bài biết đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook. Sự việc khiến cư dân mạng nổ ra một cuộc tranh cãi lớn trên Facebook, một bên cho rằng người phụ nữ này chỉ vô tình lấy chậu hoa vì tưởng bỏ đi nên để ven đường.

Thành viên Ngọc Anh chia sẻ: ''Chắc chị ấy không để ý nên tưởng người ta bỏ nên mới lấy về thôi mà''.

Thành viên Linh Tú chia sẻ: ''Chắc thấy hoa ở ven đường, tưởng vứt đi nên tiếc của mới quay đầu xe lại lấy. Chứ người ta đi ô tô thiếu gì tiền''.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng người phụ nữ này cố tình quay xe lại lấy chậu hoa này.

Thành viên Dương Ngọc chia sẻ: ''Nhìn cả trang trại hoa như vậy ai chả biết là người ta quảng cáo mà lại còn lấy đi. Không biết về có cảm thấy tội lỗi không nhỉ?''.

Thành viên Hương Giang bình luận:''Chỗ này mình hay mua hoa, chủ vườn hay để hoa đây để chuyển chờ khách đến lấy. Nhìn qua là biết không phải bỏ rồi, người này sao lại làm thế nhỉ?''.

Theo Helino


lấy trộm hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.