Đến nhà người yêu chơi, cô gái trổ tài cắt bánh trung thu thành 12 miếng

Chẳng biết lúc cắt bánh xong, nhìn sản phẩm be bét dưới tay mình, "thủ phạm" có thầm than trong lòng là trời sinh ra tôi sao còn sinh ra bánh nướng không nhỉ?

Chẳng biết lúc cắt bánh xong, nhìn sản phẩm be bét dưới tay mình, "thủ phạm" có thầm than trong lòng là trời sinh ra tôi sao còn sinh ra bánh nướng không nhỉ?

Nhắc đến chuyện ra mắt chào hỏi nhà bạn trai, chắc hẳn cánh mày râu vẫn sởn da gà, còn chị em thì cười ngặt nghẽo khi nhớ lại mấy vụ trổ tài nữ công gia chánh thất bại gây đình đám mạng xã hội thời gian qua. Nào là nhổ lông vịt trụi cả da đầu, nấu chảy nồi cơm điện, trứng nguyên vỏ xào cà chua, canh cua nguyên con với càng… khiến toàn thể phái đẹp thấy tai tiếng vô cùng.

Đẹp khoe xấu che, bẵng đi một thời gian, tưởng những cô nàng vụng về đã “đóng cửa tu luyện”, không dám gây ra thêm thảm họa nữ công gia chánh nào nữa vì sợ bị gạch đá, nhưng mới đây, một cô gái trẻ tự khoe thành tích cắt bánh khi đến nhà người yêu chơi làm cư dân mạng lại được dịp cười nghiêng ngả:

cô gái cắt bánh nướng nát bét khi tới nhà bạn trai
Thiếu nữ tự thú cắt bánh trung thu nát be bét làm dân tình cười méo miệng.

Chiếc bánh nướng nhỏ xíu tội nghiệp bị thiếu nữ vụng về “phanh thây xẻ thịt” làm 12 miếng, gấp đôi so với số miếng bình thường nên phần giữa bị nát, lộ cả đống nhân ra ngoài. Nhìn thành quả “tàn tạ” dưới bàn tay cô gái, ai cũng lắc đầu vì không hiểu cô ấy nghĩ gì khi cắt như thế, chắc phải lấy thìa xúc mới ăn được! Có vẻ như đây là một tiểu thư được cưng chiều, nên chưa biết cách cắt các loại bánh thành bao nhiêu phần cho hợp lý.

“Cắt thành 4 với 6 miếng ít quá, nhà bạn trai chắc đông người nên phải cắt thành 12”. Một người dùng facebook nói đùa.

“Thế này phải gọi là băm chứ không phải cắt bánh nữa”. Bạn Trinh Amy hóm hỉnh bình luận.

cô gái cắt bánh nướng nát bét khi tới nhà bạn trai
Cận cảnh chiếc bánh nướng tội nghiệp bị xẻ làm 12 phần tí hin.

cô gái cắt bánh nướng nát bét khi tới nhà bạn trai

Chị em bàn tán rôm rả quanh màn thể hiện thất bại mới của một cô nàng vụng về.

“Cũng giống bông hoa đấy, đẹp”. Thành viên Tũn Babie an ủi tác giả màn cắt bánh thảm họa, thay vì trêu chọc, đào sâu thêm nỗi xấu hổ của cô gái trẻ. Cùng chung lòng tốt như vậy, nickname Nguyễn Hoa gửi lời: "Thôi không sao, cắt nhỏ ăn cho đỡ ngấy, đem mời một vòng hàng xóm là hết ngay".

Nhìn ảnh chiếc bánh bị cắt vụn còn mỗi tí vỏ nguyên vẹn bên ngoài, cư dân mạng đã thấy buồn cười rồi, đọc bình luận về màn khoe tài thất bại này lại càng buồn cười hơn. Một số người còn liên tưởng đến những chiếc nem bị rán hỏng be bét của cô nàng đểnh đoảng nào đó cách đây không lâu. Chắc là họ không cố ý gây tội lỗi, lỗi là ở mấy cái bánh với nem khiến họ vật lộn khổ sở mà thôi! Chẳng biết lúc cắt xong, "thủ phạm" có thầm than trong lòng là trời sinh ra tôi sao còn sinh ra bánh nướng không nhỉ?

Mặc dù cạn lời với chiếc bánh nát bấy, nhưng nhiều chị em vẫn vui vẻ góp ý cho cô gái trẻ cách cắt bánh trung thu cho đúng và khéo. Khổ chủ biết mình vụng nên cũng tiếp thu ý kiến của cư dân mạng, cảm ơn sự quan tâm nhiệt tình của các chị các mẹ. Dịp trung thu đã tới rất gần rồi, nếu bạn nữ nào có kế hoạch tới chơi nhà người yêu, thì hãy nhìn chiếc bánh toè loe kia để rút kinh nghiệm nhé. Học hỏi một chút không có gì khó cả, đừng đưa mình vào dánh sách những cô nàng vụng về.

Theo Trí thức trẻ


làm dâu

gia đình chồng

dâu đoảng

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.