Đón dâu xong chú rể Duy Mạnh đã gây "bão like" nhưng lại thêm một nhân vật khác gây chú ý hơn cả chỉ vì dòng bình luận

Cách thay đổi của chủ rể Duy Mạnh nhận về 263 nghìn like sau vài giờ đăng tải. Đáng chú ý hơn cả là dòng bình luận của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Cách thay đổi của chủ rể Duy Mạnh nhận về 263 nghìn like sau vài giờ đăng tải. Đáng chú ý hơn cả là dòng bình luận của trung vệ Bùi Tiến Dũng.


Như vậy là hôm nay (9/2), lễ thành hôn chính thức của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã diễn ra.

Buổi trưa nay, lễ cưới sẽ được tổ chức ở nhà trai. Ngay từ sáng sớm, gia đình chú rể đã vô cùng tất bật chuẩn bị sang nhà gái làm lễ rước dâu.

Cô dâu Quỳnh Anh xuất hiện nổi bật với chiếc váy cưới dài tay, đội vương miện công chúa. Đặc biệt là vòng cổ đính 186 viên kim cương có giá 800 triệu đồng. Hình ảnh của Quỳnh Anh khiến nhiều người phải xuýt xoa vì xinh đẹp quá.

Đón dâu xong chú rể Duy Mạnh đã gây bão like nhưng lại thêm một nhân vật khác gây chú ý hơn cả chỉ vì dòng bình luận-1
Duy Mạnh đón vợ về nhà.

Khác với “lỗi” makeup hôm ăn hỏi khiến cô bị cho là kém sắc hơn ngày thường, Quỳnh Anh của lễ cưới trang điểm nhẹ nhàng khiến nhan sắc xinh hơn rất nhiều.

Sau khi làm lễ xin dâu hoàn tất, chú rể Duy Mạnh đỡ váy giúp vợ rồi lên xe hoa, tiến về nhà trai để làm lễ và dự tiệc trưa.

Trên xe hoa, Duy Mạnh đã thay đổi cách xưng hô với vợ. Bình thường khi còn yêu nhau, anh ngọt ngào gọi Quỳnh Anh là “công chúa béo”. Bây giờ, danh xưng đó được đổi thành “Vợ béo” rồi.

Đón dâu xong chú rể Duy Mạnh đã gây bão like nhưng lại thêm một nhân vật khác gây chú ý hơn cả chỉ vì dòng bình luận-2
Bức ảnh nhận về lượng like, share khủng chỉ sau vài giờ đăng tải

Đăng bức ảnh selfie trên trang cá nhân, Duy Mạnh nhắn nhủ đến Quỳnh Anh: “Vợ béo ơi, về chung nhà với anh em nhé”. Câu nói nhẹ nhàng nhưng nghe “lịm tim” làm sao.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của Duy Mạnh cũng vào chúc mừng. Đồng thời, một số người thân thiết cũng báo rằng đang di chuyển đến nhà trai để dự lễ thành hôn.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng hóm hỉnh: “Vợ chồng anh cũng đang về chung nhà với hai em đây”.

Đón dâu xong chú rể Duy Mạnh đã gây bão like nhưng lại thêm một nhân vật khác gây chú ý hơn cả chỉ vì dòng bình luận-3
Bùi Tiến Dũng bình luận dưới bài viết.

Có lẽ bình luận này chính là báo hiệu cho đám cưới chính thức sắp tới của Tiến Dũng và Khánh Linh trong năm nay. Dù cặp đôi này đã ăn hỏi và có bé gái đầu lòng nhưng đám cưới vẫn là điều mà fan hâm mộ mong chờ.

Đúng là khi về chung một nhà, người ta sẽ có cách xưng hô mới, ngọt ngào hơn và cũng tăng thêm phần tình cảm thắm thiết. Trong tương lai, có lẽ chúng ta sẽ ngày càng nhiều lần hơn chứng kiến cảnh Duy Mạnh yêu thương xưng "Vợ chồng mình" thay vì "Mình và Quỳnh Anh" như trước đúng không nào.
 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/vua-don-dau-xong-chu-re-duy-manh-da-gay-bao-like-voi-3-tu-danh-cho-co-dau-nhung-lai-them-mot-nhan-vat-khac-gay-chu-y-hon-ca-chi-vi-dong-binh-luan-2220209213596361.htm

đám cưới cầu thủ Duy Mạnh

cầu thủ Duy Mạnh


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.