Đông Nhi tung single mới sau ồn ào đạo nhạc

Sau khi vướng nghi án đạo nhạc và MV ca khúc “Lắng nghe tim em”, với sự hỗ trợ từ bạn trai, Đông Nhi trình làng single “Đừng bao giờ nói lời yêu em” với phiên bản app điện thoại.

Sau khi vướng nghi án đạo nhạc và MV ca khúc “Lắng nghe tim em”, với sự hỗ trợ từ bạn trai, Đông Nhi trình làng single “Đừng bao giờ nói lời yêu em” với phiên bản app điện thoại.

Về nghi án đạo nhạc, phía Đông Nhi chủ động chọn cách im lặng thay vì lên tiếng để sự việc trở nên ồn ào. Dù mọi chỉ trích, lên án từ phía cộng đồng mạng đổ dồn về phía nữ ca sĩ sinh năm 1988 nhưng ca khúc

Lắng nghe tim em

là một sáng tác của Trịnh Thăng Bình viết riêng cho giọng ca của Đông Nhi để biểu diễn trong đêm nhạc

New Hit

do anh khởi xướng. Trước đó, khi còn trực thuộc công ty của chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Trịnh Thăng Bình cũng vướng nghi án đạo MV.

Phần vũ đạo của MV Lắng nghe tim em cũng bị nhận xét có nhiều điểm tương đồng với It’s me của Kahi. Đông Nhi tự nhận sai xót vì tin tưởng và giao toàn bộ mọi việc cho biên đạo nên không thể kiểm soát được sự cố. Hiện tại, cô không muốn nhắc lại sự việc ồn ào này. Đông Nhi muốn tập trung chia sẻ dự án âm nhạc mới của mình với khán giả.

Đông Nhi tung single mới sau ồn ào đạo nhạc
Đông Nhi không muốn lên tiếng vụ đạo nhạc.

Là một trong những ca sĩ trẻ có sức hút và lượng fan đông đảo nhất hiện nay, Đông Nhi cho biết, cô luôn cố gắng làm việc một cách nghiêm túc để những sản phẩm chất lượng, không để tên tuổi dính đến những ồn ào trong showbiz. Cô muốn, khi nhắc đến Đông Nhi, khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một nữ ca sĩ có con đường hoạt động sạch sẽ, không scandal và chinh phục khán giả bởi những sản phẩm chất lượng.

Trước những tình cảm của khán giả dành cho mình, Đông Nhi dưới sự hỗ trợ của công ty Ông Cao Thắng giới thiệu single mới ra mắt app riêng của nữ ca sĩ trên điện thoại di động. Đây là một hình thức rất mới ở Việt Nam và Đông Nhi chính là ca sĩ đầu tiên thực hiện điều này.

App riêng của Đông Nhi trên điện thoại di động gần như là một website thu nhỏ trong thời kỳ phát triển của các loại điện thoại cảm ứng như hiện nay. Tại đây, fan không chỉ được cập nhật những tin tức, hình ảnh, ca khúc, MV, lịch diễn mới nhất của nữ ca sĩ mà còn được giao lưu trực tiếp với Đông Nhi. Nữ ca sĩ sẽ tranh thủ thời gian rảnh trong ngày để vào trò chuyện với khán giả.

Đông Nhi tung single mới sau ồn ào đạo nhạc
Nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trên app điện thoại.

Đặc biệt, từ đây về sau, Đông Nhi cũng chọn app riêng làm nơi đầu tiên cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới của mình. Trong lần giới thiệu app này, nữ ca sĩ sẽ gửi đến khán giả single mới nhất mang tên Đừng bao giờ nói yêu em. Đây là một sản phẩm tâm huyết của Đông Nhi với hy vọng sẽ trở thành hit mới tiếp theo của nữ ca sĩ trong năm nay. Một điểm đặc biệt, ca khúc trong single không phải sáng tác của Đông Nhi mà do hai nhạc sĩ trẻ là Huỳnh Hiền Năng và Nguyễn Như Lực viết riêng cho chất giọng của cô.

Với single Đừng bao giờ nói yêu em, Đông Nhi nhấn mạnh vào sự cá tính và trưởng thành của mình trong cách hát. Nữ ca sĩ mong muốn chinh phục nhiều đối tượng người nghe hơn với single lần này thay vì chỉ phục vụ lượng khán giả trẻ tuổi.

Đông Nhi tung single mới sau ồn ào đạo nhạc
Cô muốn chinh phục các đối tượng khán giả.

Ngoài ra, cô và công ty của bạn trai cũng vừa thực hiện MV cho Đừng bao giờ nói yêu em hoành tráng tại Phan Thiết. MV đang trong giai đoạn thực hiện hậu kỳ trước khi cho ra mắt khán giả vào tầm cuối tháng 8 này.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.