Gái tân 36 tuổi tìm bạn trai lương gần 2 tỉ mỗi năm, có nhà có xe riêng khiến dân mạng dậy sóng

Đây là yêu cầu tìm bạn trai của một cô gái đã gần bước sang độ tuổi trung niên nhưng chưa lập gia đình tại Trung Quốc.

Đây là yêu cầu tìm bạn trai của một cô gái đã gần bước sang độ tuổi trung niên nhưng chưa lập gia đình tại Trung Quốc. Yêu cầu này của cô gái được đăng trên một group kết bạn trên mạng ngay lập tức thu hút sự quan tâm đến "chóng mặt" của cư dân mạng và các cuộc tranh luận liên tiếp nổ ra.

Gái tân 36 tuổi tìm bạn trai lương gần 2 tỉ mỗi năm, có nhà có xe riêng khiến dân mạng dậy sóng-1

Nguyên văn: "Tôi năm nay 36 tuổi, thu nhập hàng tháng 5.000 tệ ( ~17 triệu VND), cao 1.55m, cân nặng 59kg, dung mạo ưa nhìn, hiện đang ở cùng bố mẹ. Yêu cầu tìm bạn trai của tôi: Đàn ông có mức thu nhập 1 năm 50 vạn tệ (~1,7 tỉ VND), có nhà có xe, không ở cùng bố mẹ. Nếu ai thấy phù hợp hãy liên hệ với tôi."

Ngay dưới dòng tin của cô, rất nhiều người đàn ông đã phản hồi: “Tôi thu nhập mỗi năm 60 vạn tệ (~2 tỉ), có nhà có xe, tôi muốn tìm một cô gái 20-26 tuổi”, “Đã 36 tuổi rồi mà còn yêu cầu cao vậy” “ Cô gì đó ơi cô thật nhẫn tâm”.

Câu chuyện đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều độc giả. Một cuộc thăm dò ý kiến đã được thực hiện và kết quả khiến chúng ta phải suy ngẫm:

- 36 tuổi, có thể làm mẹ được rồi, tầm tuổi này kết hôn thì bố mẹ chồng cũng phải 70 tuổi rồi. Nếu để ông bà sống riêng không có người chăm sóc thì quả là khó thực hiện được. Hơn nữa bản thân thu nhập có 5.000 tệ, mà đòi hỏi đối phương thu nhập 500.000 tệ, thế này mà bảo yêu cầu không cao sao?

- Đàn ông mà thu nhập 500.000 tệ thì ai thèm tìm bạn gái 36 tuổi chứ? Đến việc cô ấy sinh con được không còn chưa dám chắc. Với điều kiện như thế này thì sợ rằng cả đời cô ấy chả có hi vọng.

- Tốt quá! Nhà và xe tôi đều có, thu nhập hàng năm cũng hơn 500.000 tệ, bố mẹ tôi vẫn khỏe mạnh, thi thoảng còn cho tôi tiền tiêu. Yêu cầu tìm vợ của tôi cũng không cao. Tôi và cô ấy có thể xem như môn đăng hộ đối rồi.

- Người đàn ông mà thu nhập hàng năm 500.000 tệ tuyệt đối sẽ không tìm tới người phụ nữ lớn tuổi như vậy. Từ trước tới giờ, hôn nhân của những người phụ nữ lớn tuổi đều không tốt đẹp, sau vài năm, người đàn ông sẽ cảm thấy chán và có xu hướng tìm kiếm các cô gái trẻ xinh đẹp.

Gái tân 36 tuổi tìm bạn trai lương gần 2 tỉ mỗi năm, có nhà có xe riêng khiến dân mạng dậy sóng-2
- Thu nhập 1 năm 500.000 tệ, tương đương mỗi tháng lương khoảng hơn 4 vạn tệ (~140 triệu VND), nếu làm việc cho công ty nào đó thì cũng phải ở cấp quản lý rồi. Tôi cảm thấy vị trí cao như vậy, có thể sẽ muốn tìm cô gái 25 tuổi thì đúng hơn!

- Tôi là đàn ông 40 tuổi độc thân, tôi muốn nói với những cô gái cao tuổi như cô ấy rằng: Cô có kiếm được 100 vạn tệ, có nhà có xe thì tôi cũng không cần người như cô!

Gái tân 36 tuổi tìm bạn trai lương gần 2 tỉ mỗi năm, có nhà có xe riêng khiến dân mạng dậy sóng-3
- Những người đàn ông mà thu nhập cao như thế, có mấy ai mà còn chưa kết hôn? Có mấy ai muốn tìm một phụ nữ 36 tuổi. Nói thật, những người đàn ông ưu tú như thế còn chẳng đủ cho những cô gái trẻ xinh đẹp tranh cướp, cho dù cô ấy thu nhập mỗi tháng 2 vạn tệ (~ 70 triệu VND) thì độ tuổi đẹp nhất của cô cũng qua rồi, cho nên yêu cầu của cô đúng thật là không bao giờ đạt được.

- Những điều kiện của cô ấy nêu ra tôi đều có, cô ấy 36 tuổi, còn tôi 63 tuổi. Bố mẹ tôi đều không phải lo nữa, con cái tôi cũng đều lớn rồi, nhà đẹp xe sang tôi đều có, thu nhập lại càng không phải nói, nếu không ai cưới cô ấy thì tất nhiên cô ấy thuộc về tôi rồi!

Theo Giadinh.net


gái xinh tìm bạn trai

tìm bạn trai lương 2 tỉ

tìm người yêu trên mạng

gái xinh

Câu lạc bộ tìm bạn đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.