Gái xinh tuyển người yêu đẹp trai có SH, iPhone 7 đi chơi Trung thu

Đăng status tuyển bạn trai đi chơi Trung thu với đủ tiêu chuẩn trên trời, cô gái xinh xắn tên N. bị dân mạng 'ném đá' tơi bời.

Đăng status tuyển bạn trai đi chơi Trung thu với đủ tiêu chuẩn trên trời, cô gái xinh xắn tên N. bị dân mạng 'ném đá' tơi bời.

Đẹp trai, cao 1m7 trở lên, có xe SH và iPhone 7, mỗi lần đi chơi trong túi phải có ít nhất 10 triệu đồng. Đó là những tiêu chuẩn ở người yêu mà N. cần để chơi Trung thu với cô.

Nội dung status tuyển bạn trai “sặc mùi tiền” của N. như sau:

Cần tuyển người yêu đi chơi Trung Thu nè.

Điều kiện:

- Phải đẹp trai, cao 1m7 trở lên, chuẩn men.

- Phải có xe xịn, cỡ SH, Dylan trở lên. Mấy con Nouvo hay Air Blade ghẻ thì next dùm nha. Đừng nhắn tin cho mình mất công, mình không trả lời đâu.

- Phải điện thoại xịn cỡ iPhone 7.

- Mỗi lần đi chơi trong túi phải có ít nhất 10 chai (10 triệu đồng). Vì N. chỉ thích lui tới những quán bar, nhà hàng hoặc những địa điểm vui chơi sang trọng không à…

Sau khi đăng status tuyển người yêu gây bức xúc, N còn “tự sướng” về nhan sắc của bản thân khi viết tiếp: “Vì N đẹp mà nên tiêu chuẩn N cao vậy đó.

Mấy bạn nào không đủ điều kiện thì cũng đừng buồn nha. Ai thích N và có đủ điều kiện thì inbox cho N hoặc liên hệ số điện thoại…”.

Gái xinh tuyển người yêu đẹp trai có SH, iPhone 7 đi chơi Trung thu - Ảnh 1.

N. tuyển người yêu có iPhone 7 đi chơi Trung thu.

Tất nhiên, gái xinh sang chảnh kiểu này làm dân mạng nóng mắt.

“Thêm một cô nàng ảo tưởng sức mạnh và bệnh nặng”; “Giá trị con người của em này tính sơ sơ tầm 150 triệu”;… Đó là một vài bình luận “ném đá” N. của dân mạng:

Một số chàng trai còn đăng bình luận mỉa mai cô nàng này: “Dẫn em ý lên nhà hàng sang trọng... Gọi đủ món xong giả vờ đi vệ sinh và về nhà ngủ.

Nhắn lại cái tin chúc em ăn ngon miệng”; “Hầy tiếc quá. Mình đi Lamborghini và dùng Vertu, chứ không có SH và iPhone 7. Buồn thật”.

Không chỉ bị chửi bới không thương tiếc, xem ra N. khó tìm được bạn trai như ý vì đến ngày 16.9 tới, Apple mới chính thức bán ra iPhone 7 ở nhiều nước.

Hiện số lượng iPhone 7 hay iPhone 7 Plus được xách tay về Việt Nam rất hiếm hoi.

Ngày càng xuất hiện nhiều cô gái Việt sống thực dụng, coi vật chất là tất cả. Vì thế, những status tương tự của N. trên Facebook không phải ít.

Điểm chung của những cô gái đăng status dạng này là đều bị dân mạng vùi dập không thương tiếc.

Theo Một thế giới


người yêu

gái xinh

Trung thu

tuyển người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.