Gọi con dậy đi học, mẹ trẻ thót tim vì quay qua quay lại đã "mất tích", hóa ra sự thật rất bất ngờ

Người mẹ này đã trải qua giây phút tưởng như muốn "rớt tim ra ngoài" khi tìm khắp nơi không tìm thấy con gái đâu...

Người mẹ này đã trải qua giây phút tưởng như muốn "rớt tim ra ngoài" khi tìm khắp nơi không tìm thấy con gái đâu, trong khi chỉ ít phút trước còn gọi cô bé dậy để đi học.

Người ta nói, làm mẹ là thử thách mỗi ngày và không ai có thể chuẩn bị tâm lý đủ để đối phó với mọi thử thách ấy. Một trong số đó là những pha ''trốn tìm'' đến thót tim của những thiên thần nhỏ. 

Đơn cử như trong tình huống của người mẹ dưới đây. Chia sẻ câu chuyện, người mẹ trẻ viết: ''Tối chơi cho cố vào, sáng mẹ nó gọi dậy đi học, ả ta dậy, nhưng dậy rồi trốn vào tủ đồ ngủ tiếp, làm cả nhà đi tìm, hoảng hốt luôn''.

Gọi con dậy đi học, mẹ trẻ thót tim vì quay qua quay lại đã mất tích, hóa ra sự thật rất bất ngờ-1

Bức ảnh đã nhận được hàng chục nghìn like chỉ sau ít giờ đăng tải.

Đính kèm là bức ảnh chụp cô con gái yêu đang ngủ lăn lóc trong tủ quần áo một cách rất ngon lành. Thế nhưng báo hại mẹ phải lo lắng đi lục tìm khắp nơi, để rồi thở phào nhẹ nhõm khi thấy con gái yêu với dáng ngủ không thể hài hước hơn.

Quả là khi đã làm mẹ, việc chẳng may phát hiện con mình ''mất tích không rõ nguyên nhân'' hay những lần tìm thấy con chơi trốn tìm dưới gầm giường, gầm ghế hay gầm tủ cũng chẳng còn là chuyện hiếm nữa. Chính vì thế, ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút gần 10.000 lượt like với hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Ai ai cũng thả tim và bày tỏ cảm xúc trước bức ảnh. Thậm chí, không ít người còn tranh thủ kể lại kỉ niệm thời thơ ấu của mình.

''Làm mẹ thót tim nhưng đáng yêu quá chừng. Đúng là trẻ con, ngây thơ, hồn nhiên thật''.

''Giống mình, ngày bé trốn vào tủ xong ngủ quên, bố mẹ đi tìm cả tối. 2h đêm đang ngủ ngon nghe tiếng mẹ khóc, chui từ trong tủ ra dụi mắt hỏi mẹ làm sao mà khóc đấy? Xong bố mình nhìn thấy lẳng lặng ra lấy cái roi vụt cho 1 trận''.

''Tuổi thơ của mình cũng chui vào tủ ngủ, nhưng mà do chơi mệt quá nên nằm ngủ luôn chẳng biết gì cho đến khi bà ngoại lôi từ trong tủ ra''.

''Bé đáng yêu quá, làm mình lại nhớ ngày xưa, mình còn ngủ ở phòng tắm luôn cơ, đang chuẩn bị đánh răng nghĩ thế nào, ngồi xổm xuống đánh cho đỡ mỏi chân, xong thấy hơi dim dim nên nằm luôn xuống sàn nhà tắm ngủ, mà lại ngủ ngon chứ''.

Hiện bức ảnh của cô bé trên vẫn khiến dân mạng mà đặc biệt là cánh mẹ bỉm thi nhau bình luận. Còn bạn, tuổi thơ bạn đã bao giờ ngủ quên như cô bé này chưa?


Theo Helino 


hài hước

bé yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.