Hai nam sinh vừa đàn vừa hát loạt hit Vpop trong lớp học 'đốn tim' người nghe

Bản mashup hai hit "Mặt trời của em" và "Đã lỡ yêu em nhiều" của hai nam sinh đến từ trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP HCM thu hút sự chú ý.

Bản mashup hai hit "Mặt trời của em" và "Đã lỡ yêu em nhiều" của hai nam sinh đến từ trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP HCM thu hút sự chú ý.

Dù ra mắt cách đây đã lâu nhưng sức hút của 2 ca khúc Mặt trời của emĐã lỡ yêu em nhiều chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều này được chứng minh qua loạt cover và mashup liên tục xuất hiện trên mạng xã hội thời gian qua.


Bản mashup hai hit "Mặt trời của em" và "Đã lỡ yêu em nhiều" của hai nam sinh Hứa Nhật Ngọc Uyên và Nguyễn Thành Công​​​​​​​

Mới đây, dân mạng tiếp tục bị đốn tim bởi hai nam sinh, khi vừa đàn vừa hát cực hay hai hit của JustaTee và Phương Ly. Trong bộ đồng phục quen thuộc, cả hai đã có sự kết hợp ăn ý khi một người đàn và một người hát.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, hiện clip đã thu hút hơn 200 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Theo tìm hiểu, hai "ca sĩ" không chuyên này đến từ trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP HCM.

Hai nam sinh vừa đàn vừa hát loạt hit Vpop trong lớp học đốn tim người nghe-1


Nam sinh Hứa Nhật Ngọc Uyên​​​​​​​

Hai nam sinh vừa đàn vừa hát loạt hit Vpop trong lớp học đốn tim người nghe-2
Nam sinh Nguyễn Thành Công​​​​​​​

Hai nam sinh vừa đàn vừa hát loạt hit Vpop trong lớp học đốn tim người nghe-3
Cả hai là bạn thân thiết ngoài đời

Được biết, nam sinh đeo kính có tên Hứa Nhật Ngọc Uyên và chàng trai đánh đàn có tên Nguyễn Thành Công. Cả hai hiện là cán bộ đoàn nên rất năng nổ trong các hoạt động văn nghệ. Với tài năng của mình, trên trang cá nhân Ngọc Uyên sở hữu hơn 100 nghìn người theo dõi.

Đây không phải lần đầu tiên cả hai thể hiện tài năng ca hát của mình. Trước đó, "cặp đôi hoàn hảo" từng gây bão mạng xã hội với các hit như Lạc trôi, Túy âm, Em gái mưa,...

Theo VietNamNet

cover bản hit


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.