"Hot girl" đầu trần, phi xe trên phố khiến cả trăm người dõi theo

Không đội mũ bảo hiểm, bịt kín từ chân đến đầu, dùng điện thoại khi đi xe máy hoặc tạt luôn cả đầu ô tô…

Không đội mũ bảo hiểm, bịt kín từ chân đến đầu, dùng điện thoại khi đi xe máy hoặc tạt luôn cả đầu ô tô…

Dù khoác lên mình bộ váy ngắn quyến rũ, đi chiếc LXS vàng cam nổi bật giữa phố nhưng điều khiến người ta tiếc nhất lại chính là việc cô gái này chẳng hề đội mũ bảo hiểm, còn mắt thì dán chặt vào chiếc điện thoại. Có phải cô ấy đang chơi Pokemon Go không?

Hình ảnh của cô nàng "hot girl" này khiến người ta không khỏi giật mình thon thót. 

Cô sẽ được cả trăm ánh mắt đổ dồn vào, thế nhưng đó là những ánh mắt ngạc nhiên vì sự tham gia giao thông thiếu ý thức, chứ không phải bởi sự cảm thán với ngoại hình sành điệu, gương mặt xinh đẹp của cô.

Hot girl đầu trần, phi xe trên phố khiến cả trăm người dõi theo - Ảnh 1.
Hot girl đầu trần, phi xe trên phố khiến cả trăm người dõi theo - Ảnh 2.

Sự chủ quan của cô gái sành điệu khiến người khác rùng mình.

Tôi chỉ thấy tiếc, dân chơi để làm gì khi không thể bảo vệ chính mình và tôn trọng người xung quanh.

Rất nhiều cư dân mạng cũng dành những bình luận không đồng tình với sự chủ quan của cô gái này khi tham gia giao thông dù cô có "sắc nước hương trời" đến mấy.

"Dáng đẹp đấy! Nhưng không đội mũ bảo hiểm rớt não ra ngoài thì sao?" Bạn A.C có viết.

Chưa kịp hoàn hồn với mấy bức ảnh trên tôi lại thấy ngay một hình bóng "ninja Việt Nam" ung dung đi "ngược chiều vun vút".

Hot girl đầu trần, phi xe trên phố khiến cả trăm người dõi theo - Ảnh 3.

Ninja ngang nhiên đi ngược chiều. Ảnh: Facebook

Không những đi ngược chiều, người này còn quyết định đi vào giữa phần đường "không phải là của mình" chắc là để tránh nắng. Thực sự là quá mức nguy hiểm!

Tôi cũng từng thấy khá nhiều clip các chị em bịt kín mít từ đầu đến chân ngang nhiên tạt đầu ô tô hoặc cứ rẽ xong mới bật xi nhan dù xe máy của các chị được trang bị gương chiếu hậu đầy đủ. Đến lúc bị ngã thì lại cho rằng mình là phái yếu, mình vô tội.

Tôi viết bài này cũng không dám đánh đồng các chị em phụ nữ bởi các anh cũng chắc kém cạnh về độ tạt đầu, dùng điện thoại hay không đội mũ.

Thế nhưng các anh lại có một biệt tài là phản ứng nhanh hơn các chị rất nhiều. Dĩ nhiên về ý thức tham gia giao thông vẫn là kém cả và bị số đông "ném đá" nhiệt tình.

Tại sao các chị em không chứng minh rằng mình còn có ý thức hơn gấp vạn lần các anh để không nhận được câu bình như "đổ xăng cho phụ nữ đi xe là một sai lầm"

Theo Trí thức trẻ


tình yêu

cư dân mạng

giới trẻ

hotgirl

hotboy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.