"Hot girl" soát vé xe buýt tuyến Tế Tiêu - Mỹ Đình khiến các "cao nhân" xắn tay áo truy tìm info

Trong lúc dân mạng còn chưa tìm ra link Facebook thì các anh chàng si tình đã lên xong kế hoạch "đột kích" tuyến xe buýt này để mong gặp được người đẹp.

Trong lúc dân mạng còn chưa tìm ra link Facebook thì các anh chàng si tình đã lên xong kế hoạch "đột kích" tuyến xe buýt này để mong gặp được người đẹp.

Trai xinh gái đẹp trên xe buýt hay tàu điện ngầm là một chủ đề khá hot. Bởi vì sao? Những người gần gũi quanh mình luôn có một sức hút nhất định. Ai nói những người làm công việc bình thường như soát vé xe, phụ xe thì không thể xinh đẹp cơ chứ?

Mới đây, các "cao nhân" trên mạng xã hội đã cùng nhau hợp tác tìm "info" của một bạn nữ có gương mặt xinh xắn. Được biết, cô nàng này đang là nhân viên soát vé xe buýt trên chuyến Tế Tiêu - Mỹ Đình (Hà Nội).

Cô bạn có vóc dáng cao, gầy, đeo kính cận, gương mặt nữ tính ưa nhìn. Dù nữ nhân viên soát vé ăn mặc rất giản dị và hình như không hề makeup nhưng vẫn gây thương nhớ cho người nhìn.


Cô bạn bán vé xe buýt xinh xắn đang khiến dân mạng nhiệt tình tìm "info".

Một số ý kiến cho rằng cô bạn nhìn mặt còn rất trẻ chắc chắn là sinh viên đi làm thêm dịp hè. Trong khi đó, nhiều chàng si tình đã lên ngay kế hoạch "đột kích" tuyến xe buýt này để mong gặp được người đẹp.

Bài đăng về nữ nhân viên soát vé xe xuýt xinh xắn hút hàng nghìn like trên MXH. Để xem dân tình có thành công trong lần làm "conan" này không nhé!

Theo Helino


mạng xã hội

hotgirl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.