Khó có thể tin cô gái 16 tuổi sẵn sàng "đập đi xây mới" nhan sắc để đẹp được hơn

Vốn sở hữu một ngoại hình "không đến nỗi nào" nhưng cô gái Nguyễn Lan Như vẫn quyết định "đập đi xây mới" khi ở tuổi còn rất trẻ.

Vốn sở hữu một ngoại hình "không đến nỗi nào" nhưng cô gái Nguyễn Lan Như vẫn quyết định "đập đi xây mới" khi ở tuổi còn rất trẻ.

Quả thực câu nói "không có người phụ nữ xấu - chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp" ngày càng trở nên hợp chuẩn. Vì bây giờ, người ta có giúp mình đẹp hơn theo nhiều cách, một trong số đó là phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, đây là một phương pháp mà không ai cũng có thể "thích là được" vì nó còn liên quan đến tuổi, sức khoẻ, kinh tế... Cũng chính vì thế mà những gì dân mạng phát giác trong thời gian gần đây về cô gái 16 tuổi thực sự khiến nhiều người phải giật mình.

Từ một số hình ảnh của "ngày xưa", người xem có thể thấy rằng, cô không hề xấu để cần phải nhờ tới sự can thiệp của dao kéo.

Khó có thể tin cô gái 16 tuổi sẵn sàng đập đi xây mới nhan sắc để đẹp được hơn - Ảnh 1.

Hình ảnh ngày ấy - bây giờ của cô gái được dân mạng "phanh phui"

Khó có thể tin cô gái 16 tuổi sẵn sàng đập đi xây mới nhan sắc để đẹp được hơn - Ảnh 2.
Khó có thể tin cô gái 16 tuổi sẵn sàng đập đi xây mới nhan sắc để đẹp được hơn - Ảnh 3.

Từ những bức ảnh này, người xem có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt của cô gái trẻ như đã nâng ngực, sửa mũi, nhấn mí và "điều chỉnh" lại răng, cằm.

Qua tìm hiểu được biết, cô gái trẻ đang được dân mạng nói tới chính là Nguyễn Lan Như. Hiện tại, cô mới 16 tuổi, cái tuổi còn quá trẻ để sử dụng những biện pháp kể trên.

Trước đây, Lan Như (nickname Mèo Nice) cũng đã từng gây ra không ít "sóng gió" trên mạng xã hội với những tạo hình táo bạo như Pikachu hay Phan Kim Liên và vụ live stream quay quảng cáo sữa tắm.

Liên hệ với Mèo Nice, cô gái trẻ cũng không ngại khẳng định những hình ảnh đang được dân mạng nói tới chính là của cô. Bên cạnh đó, Lan Như cũng tiết lộ, tổng số tiền để tiến hành công cuộc "đập đi xây lại" rơi vào khoảng 300 triệu, một khoản tiền không hề nhỏ.

Khó có thể tin cô gái 16 tuổi sẵn sàng đập đi xây mới nhan sắc để đẹp được hơn - Ảnh 4.

Một số hình ảnh khác của Nguyễn Lan Như

Khó có thể tin cô gái 16 tuổi sẵn sàng đập đi xây mới nhan sắc để đẹp được hơn - Ảnh 5.
Khó có thể tin cô gái 16 tuổi sẵn sàng đập đi xây mới nhan sắc để đẹp được hơn - Ảnh 6.
Khó có thể tin cô gái 16 tuổi sẵn sàng đập đi xây mới nhan sắc để đẹp được hơn - Ảnh 7.
Khó có thể tin cô gái 16 tuổi sẵn sàng đập đi xây mới nhan sắc để đẹp được hơn - Ảnh 8.
Khó có thể tin cô gái 16 tuổi sẵn sàng đập đi xây mới nhan sắc để đẹp được hơn - Ảnh 9.

Theo Thế giới trẻ

mạng xã hội

nhan sắc

thẩm mỹ

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.