Lấy nhau 8 năm không có con, đôi vợ chồng nhận "2 vạch đỏ" sau một tháng nghỉ làm tránh dịch

Câu chuyện kì tích của đôi vợ chồng đang được dân mạng nhiệt tình chúc mừng.

Người chồng phấn khởi báo tin vui trên mạng xã hội cách đây không lâu. Đối với cả gia đình anh, đây là niềm vui quá lớn và bất ngờ.

"Trong quãng thời gian nước sôi lửa bỏng này cả nước đang oằn mình chống dịch, quyết tâm chiến thắng Corona. Em xin phép chia sẻ câu chuyện của em mong được thắp lên niềm tin và khiến mọi người cảm thấy ấm lòng trong những ngày tháng này.

Số là vợ chồng em lấy nhau đến nay đã 8 năm mà chưa có mụn con nào cả. Mấy năm đầu thì là chúng em kế hoạch, công việc ổn định mới bắt đầu thả ga nhưng vẫn chẳng thấy tin vui. Nội ngoại sốt ruột, ai nấy hỏi han đến mệt mỏi. 

Công việc tuy lương lậu ổn nhưng hay phải đi công trình, một tuần may ra ở nhà được 1 - 2 ngày. Vợ chồng em còn cẩn thận đi khám thì bác sỹ báo em bị "loãng" nên vợ khó có thai. Thuốc thang mấy năm liền đến chán mọi người ạ.

Thế rồi đợt dịch này em được nghỉ ở nhà, đi làm ở Hà Nội về Vĩnh Phúc với vợ nên cũng tự giác ở nhà không đi chơi hay đi ra đường nhiều. Gần tháng nay em cứ cơm 3 bữa vợ nấu, giặt đồ, lau nhà, rửa bát. 

Tối ở nhà xem phim với vợ cứ quấn lấy nhau, mặn nồng như mới cưới. Mà mới cưới cũng chẳng tần suất dày đặc như này vì cả ngày chẳng có việc gì làm nên vợ chồng em lôi nhau ra "lao động" cho đỡ chán.

Thế rồi sau gần một tháng, vợ em "ting ting" 2 vạch đỏ chót rồi mọi người ạ. Em mừng không nói nên lời, 2 vợ chồng cứ ôm nhau khóc rồi báo tin cho nội ngoại biết. Ông bà nội còn bảo đợi hết dịch sẽ làm cỗ khao cả xóm tin vui.

Lấy nhau 8 năm không có con, đôi vợ chồng nhận 2 vạch đỏ sau một tháng nghỉ làm tránh dịch-1

Que thử thai báo 2 vạch đỏ sau 8 năm chờ đợi của đôi vợ chồng

Đấy, trong cái rủi vẫn còn chút may.

Giữa tâm dịch bệnh mà nhà em vẫn vui như tết.

Chẳng mong gì hơn, mong mọi người chân cứng đá mềm, cố gắng vượt qua dịch và đẩy lùi, chặn đứng Corona!

Chúc anh chị em mạnh khoẻ và Việt Nam sớm hết dịch nha. Văn em không hay, em mừng quá viết lủng củng mọi người thông cảm em nhé. Quyết thắng đại dịch!".

Câu chuyện dễ thương thu hút hàng nghìn bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều bình luận chúc mừng đôi vợ chồng trẻ với niềm vui không hẹn mà đến.

"Có con là cảm giác hạnh phúc đến khó tả. Chúc mừng bạn và 2 bên gia đình nội ngoại nhé!", tài khoản Quang Huy bày tỏ.

"Tránh dịch chứ không tránh thai mà. Thử cả 4 que thế kia thì không trật đi đâu được. Sau này, đặt tên con ở nhà là Na đi cho có kỉ niệm", nickname Nguyệt Anh dí dỏm.

"Diễn biến giống hệt nhà tôi, cũng "2 vạch" đúng hôm 3/3. Giờ nghỉ ở nhà thì tranh thủ tẩm bổ, chăm sóc cho vợ thật tốt nhé anh bạn!", một người khác nhắn nhủ.

 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lay-nhau-8-nam-khong-co-con-doi-vo-chong-nhan-2-vach-do-sau-mot-thang-nghi-lam-tranh-dich-82020193195029618.htm

Covid-19

mang thai


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.