Lỡ có bầu bị người yêu bỏ, cô gái nhận phản ứng đáng sợ từ chính gia đình mình

Đọc đoạn tin nhắn giữa cô gái và anh trai ruột, ai cũng cảm thấy đau lòng.

Đọc đoạn tin nhắn giữa cô gái và anh trai ruột, ai cũng cảm thấy đau lòng.

"Mình vẫn cho rằng dù làm gì sai trái tới đâu đi chăng nữa thì luôn luôn có nơi gọi là gia đình dang tay đón mình quay trở về. Nhưng với mình thì không có. Mình ở Hà Nội, bơ vơ trên chính mảnh đất mình sinh ra và lớn lên, chẳng một ai bên cạnh.

Mình đang chịu nhiều nỗi đau về thể xác và tinh thần. Mình biết mình đã sai và giờ đến cả gia đình không chào đón thì chẳng ai có thể yêu thương mình cả.

Mình ước bố còn sống, biết đâu bố sẽ mở cửa chờ mình ở đấy. Giờ mình sẽ làm nốt những việc cần làm để sau đó đi cùng bố để bố che chở".

Đây là lời tâm sự của một cô gái trên mạng xã hội. Đính kèm chính là hình ảnh chụp cuộc trò chuyện với anh trai. Cô gái lỡ có bầu, bị bỏ rơi và chẳng có nơi nào để sinh đẻ.

"Em sắp đẻ thằng bé con rồi. Anh cho em về nhà ở ít ngày để em đẻ cháu với. Em có làm sai cái gì đi nữa thì cũng là em anh. Giờ em còn khoảng chục ngày nữa là đẻ rồi. Anh không cho em về để sinh cháu thì em biết ở đâu.

Anh cho em về em chỉ ở trong nhà thôi. Em không đi ra ngoài. Anh đi làm về thì em ở trong phòng anh không thấy đâu. Em cũng không đi ra ngoài nữa. Khi nào em sinh cháu thì em đi thôi. Anh cho em về đi".

Đáp lại lời em, người anh chỉ lạnh lùng phán: "Cút".

Cô gái vẫn tiếp tục cầu xin nhưng xem ra chẳng có kết quả gì cả.

Lỡ có bầu bị người yêu bỏ, cô gái nhận phản ứng đáng sợ từ chính gia đình mình-1

Cô gái cầu xin được về nhà.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người cho rằng, cô gái này đang phải chịu hậu quả do sự dại dột, cả tin của mình gây ra. Tuy vậy, dù có chuyện gì đi chăng nữa thì gia đình cũng nên cho cô cơ hội được trở về.

Người anh trai có lẽ vì quá giận mà hành xử như thế. Chắc chắn, em gái của anh đang vô cùng hoảng sợ, hối hận. Là ai thì cũng xứng đáng được có cơ hội quay đầu, cô gái trong câu chuyện này cũng vậy.


Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/lo-co-bau-bi-nguoi-yeu-bo-co-gai-nhan-phan-ung-dang-so-tu-chinh-gia-dinh-minh-84865.html

Cộng đồng mạng

có bầu

người yêu bỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.