Loạt clip cho thấy Lâm Tây là một cây văn nghệ thứ thiệt, khi cao hứng sẽ có hành động cute bất chấp

Hát hay là thế, Văn Lâm còn kết hợp vũ đạo lắc lư cái mình nè lắc lư cái đầu nè... dễ fangirl cứ thi nhau "đổ gục" lắm đấy!

Hát hay là thế, Văn Lâm còn kết hợp vũ đạo lắc lư cái mình nè lắc lư cái đầu nè... dễ fangirl cứ thi nhau "đổ gục" lắm đấy!

Ở mùa giải AFF Cup lần này, thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao cho nhiệm vụ bắt chính. Anh chàng nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ nhờ khả năng bắt bóng tốt và luôn xử lý tình huống một cách bình tĩnh nhất có thể.

Ngoài trình độ chuyên môn, body 6 múi không thua gì người mẫu, làn da căng bóng thì Lâm Tây còn đốn tim fangirl bởi giọng hát ấm áp của mình.

Thời gian gần đây, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú và thi nhau chia sẻ clip anh chàng cởi trần, vừa chèo thuyền kayak vừa hát. Đây không phải lần đầu Văn Lâm khoe giọng ca trên trang cá nhân, trước đó anh chàng cũng hay đăng clip hát karaoke hay thậm chí là hát chay cùng gia đình.

Nhiều người còn cho rằng nếu niềm đam mê lớn nhất của chàng thủ thành là trái bóng, thứ hai là tập gym thì thứ ba chắc chắn là ca hát. Đã vậy, khi hát Văn Lâm không đứng im mà còn nhún nhẩy theo nhạc cực đáng yêu.

Clip Văn Lâm vừa hát vừa nhún nhẩy cười đùa cực đáng yêu trên thuyền ca dắc bỗng được "đào" lại khiến người xem thích thú vô cùng. Đẹp trai bắt bóng giỏi lại còn hát hay thì không ai cạnh tranh lại với Lâm rồi!


Văn Lâm đốn tim người hâm mộ vì giọng hát ấm áp cùng body 6 múi

Khi ở nhà, Văn Lâm cũng là 1 cây văn nghệ. Thủ thành sinh năm 1993 bắt nhịp cho cả nhà hát theo luôn nè


Văn Lâm thường đăng các clip hát bằng tiếng Nga trên trang cá nhân

Yêu văn nghệ văn gừng thật sự, còn nhún nhẩy lắc lư phục vụ khán giả nữa cơ



Văn Lâm có niềm đam mê lớn với ca hát



Theo Helino 


Đặng Văn Lâm

HLV Park Hang-seo


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.