Mẹ trẻ than không dám rời mắt khỏi con gái 3 tháng tuổi vì thói quen "trườn ngửa", dân mạng xem xong chỉ biết cười bò

Cứ tưởng bé cứng cáp, biết trườn sớm là sướng, mẹ trẻ này còn "than trời" vì cô bé quá hiếu động.

Cứ tưởng bé cứng cáp, biết trườn sớm là sướng, mẹ trẻ này còn "than trời" vì cô bé quá hiếu động.
 

Thường khi bước vào độ tuổi 3 – 6 tháng, các bé sẽ bước vào giai đoạn tập lẫy. Bởi lúc này cổ và cơ tay của bé mới đủ cứng cáp, giúp bé vận động dễ dàng. Tuy nhiên, đây chỉ là mốc thời gian trung bình và không phải bé nào cũng giống nhau.

Chính vì thế, một số phụ huynh khá áp lực, lo lắng bé nhà mình bị chậm phát triển hơn so với các bạn cùng lứa khi đến thời điểm rồi mà vẫn chẳng buồn tập lẫy… Nhưng ngược lại, cũng không ít bé khiến bố mẹ "khổ sở" vì phát triển vượt bậc.

Mới đây, chị Phan Huyền Ngọc đã chia sẻ những đoạn clip ngắn về cô con gái 3 tháng nhà mình và khổ sở cho biết: "Có con/cháu/em ai mà nó trườn ngửa như đứa con gái tớ không? Tớ mệt quá các bạn ạ. Rời xa nó nửa bước thôi thì chỉ sợ nó trườn xuống đất mất.

Trời nóng thế này, đi tất vào thì nóng mà bỏ tất ra thì chân bấu vào chiếu, vào đệm để trườn. Hở ra cái là trườn, trườn nhanh như con sâu róm vậy. Giữ tay lại thì bà ta cười sung sướng như đang trêu tớ ấy.

Hãy nói tớ nên làm gì với đứa con gái cầm tinh con ba ba nằm ngửa này đi! Con tớ hơn 3 tháng nha các bạn."

Bé 3 tháng tuổi trườn ngửa như con sâu.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, bài đăng của chị Ngọc đã nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận. Ai nấy không khỏi ôm bụng cười lăn lóc vì cái kiểu "trườn ngửa" của em bé. Nhiều dân mạng thích thú cho biết:

"Coi clip xong muốn làm ngay 1 đứa."

"Như con sâu thật, nhanh khủng khiếp."

"Tớ rất ghét sâu, đặc biệt là sâu đo. Nhưng "con sâu đo" này đáng yêu không cưỡng lại được ý."

Bé 3 tháng tập trườn nhanh như con sâu đo.

Bé 3 tháng trườn nhanh như con sâu 3.

"Nhìn mặt bé kìa, đúng kiểu thách thức: Hê hê, xem giữ được ta trong bao lâu."

"Đã đếm được số lần rơi xuống đất chưa ạ?"

"Xem mà buồn cười ghê."

"Trộm vía em cute quá!"

"Trông buồn cười quá, tớ cũng đang đợi con tớ đến ngày biết trườn như thế này đây.

"Cứng cáp thế. Trườn mà giữ được cổ vậy là ngon lành. Con tớ gần 5 tháng mới chống được 2 tay thẳng lên thôi, chưa trườn được luôn."

"Con gái tớ lúc nhỏ cũng vậy mom ơi. Lúc bỏ nó vô cũi, nó còn thò chân ra đẩy ngược cái cũi chạy quanh phòng. Xong tới giờ đi xe chòi chân cũng chòi ngược ra sau."

Mẹ trẻ than không dám rời mắt khỏi con gái 3 tháng tuổi vì thói quen trườn ngửa, dân mạng xem xong chỉ biết cười bò-1Biểu cảm của bé Gạo khi bị mẹ giữ và được "phóng thích".

Chị Phan Huyền Ngọc cho biết, con gái mình tên thường gọi ở nhà là Gạo, sinh ngày 19/1/2019. Vì bé khá cứng cáp nên biết lẫy từ khá sớm, thao tác cũng rất nhanh. Chính vì thế, chị Huyền chẳng dám rời mắt con lấy nửa bước, chỉ sợ sơ sảy bé Gạo sẽ ngã. 
 

 

Theo Helino


bé gái

em bé

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.