Nam thanh niên bị hàng chục chị em phụ nữ vây quanh đòi ôm hôn giữa chợ khiến dân tình xôn xao

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị hàng chục chị em phụ nữ vây quanh đòi ôm hôn. Thậm chí, nam thanh niên này còn bị giành giật, kéo qua kéo lại đến mức đỏ mặt tía tai khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra trong một khu chợ tại Đồng Kị, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Đính kèm đoạn clip là dòng trạng thái: 'Các bạn bán hàng vào mà học hỏi nè, từ bé giờ mình mới thấy có người đi bán hàng được khách hàng yêu quý đến thế này, mà toàn khách nữ nữa chứ, nhất ông anh'.

Nam thanh niên bị hàng chục chị em phụ nữ vây quanh đòi ôm hôn giữa chợ khiến dân tình xôn xao-1

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu về hành động của những người phụ nữ này. Được khách hàng yêu quý là chuyện thường tình, nhưng khiến khách hàng ‘phát cuồng' và ngang nhiên tranh giành nhau ôm hôn người khác giới giữa 'thanh thiên bạch nhật' lại là điều hiếm khi xảy ra nhất là ở các nước Á Đông.

Trước sự khó hiểu của dân mạng, một số người cho biết, hành động của những người phụ nữ trong clip là đang xin 'vía' bán hàng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nam-thanh-nien-bi-hang-chuc-chi-em-phu-nu-vay-quanh-doi-om-hon-giua-cho-khien-dan-tinh-xon-xao-70345.html

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.