Nghe chàng trai nói không được lấy vợ vì nghèo, cô gái vừa khóc tức tưởi vừa nâng chén tiêu sầu

Clip khi lại khoảnh khắc hài hước trên đang có lượt xem khủng trên MXH.

Sau khi không tìm ra được lý do nào khiến chàng trai lạ mặt ngồi bàn bên đã 27 tuổi rồi mà vẫn chưa lấy được vợ, cô gái trẻ quay ra khóc lóc rồi kêu gọi mọi người dẹp hết phiền muộn để cùng nhau... "đồng khởi". Clip khi lại khoảnh khắc hài hước trên đang có lượt xem khủng trên MXH.

Thành thật với nhau một chút nhé? Có bao giờ bạn trót quá chén với hội bạn thân và khi rượu vào lời ra đã làm bao nhiêu chuyện mất mặt, mà khi nghĩ lại bạn chỉ muốn có cái hố nào đấy để chui tuột xuống không nhỉ?

Chắc chắn là có phải không...

Mới đây, dân mạng vừa mạnh tay chia sẻ một clip ngắn với nội dung hài hước ghi lại cảnh một cô bạn xinh xắn uống rượu với hội bạn gái. Cô bạn cũng chính là người đầu tiên quá chén trong nhóm và tình huống bi hài đã xảy đến.

Không rõ vì nguyên nhân gì mà cô bạn cứ nhất quyết hỏi một chàng trai (không thấy mặt trong clip) rằng vì sao anh chưa lấy vợ. Chàng trai trả lời rằng vì lý do tế nhị.

Cô gái nhất định không đồng tình với lời giải thích ấy, đòi một lý do khác nghe hợp tai hơn. Vừa nói, cô gái vừa dấm dứt khóc. Những người bạn đi cùng không biết nên làm sao trong tình huống khó đỡ này, nên cứ ngồi cười ngặt nghẽo.

Nghe chàng trai nói không được lấy vợ vì nghèo, cô gái vừa khóc tức tưởi vừa nâng chén tiêu sầu - Ảnh 1.
Nghe chàng trai nói không được lấy vợ vì nghèo, cô gái vừa khóc tức tưởi vừa nâng chén tiêu sầu - Ảnh 2.

Bỗng dưng lại đi khóc lóc vì chuyện một anh bàn bên cạnh 27 tuổi rồi mà vẫn chưa lấy vợ.

Cô gái tiếp tục gặng hỏi chàng trai lạ tại sao anh chưa lấy vợ. Chàng trả lời vì nhà anh nghèo. Cô gái cũng lại không chấp nhận chuyện vì nhà nghèo mà ế.

Cô bảo: "Thế em cũng nghèo này". Rồi bất chợt quay sang hỏi chàng trai: "Ơ thế anh nghèo thật à?". Dĩ nhiên là vừa nói cô gái vừa khóc không ngừng.

Nghe chàng trai nói không được lấy vợ vì nghèo, cô gái vừa khóc tức tưởi vừa nâng chén tiêu sầu - Ảnh 3.

Khoảnh khắc cô gái hét lên: "Đồng khởi đi" khiến người xem không nhịn được cười.

Kết thúc đoạn hỏi đáp không đầu không cuối kia, cô gái kêu các bạn mình nâng ly và hô to: "Kệ hết đi, đồng khởi nào". Câu nói hài hước của nữ chính khiến người xem cười lăn.

Đúng là có khí chất lắm nhưng chắc chắn ngày mai tỉnh dậy, cô ấy sẽ không biết chui đi đâu với clip ghi lại toàn bộ tật xấu khi say thế này.

Nghe chàng trai nói không được lấy vợ vì nghèo, cô gái vừa khóc tức tưởi vừa nâng chén tiêu sầu - Ảnh 4.
Nghe chàng trai nói không được lấy vợ vì nghèo, cô gái vừa khóc tức tưởi vừa nâng chén tiêu sầu - Ảnh 5.
Nghe chàng trai nói không được lấy vợ vì nghèo, cô gái vừa khóc tức tưởi vừa nâng chén tiêu sầu - Ảnh 6.

Biểu cảm hài hước của cô gái say rượu trong clip hút 3,2 triệu lượt xem.

Clip hài hước, phơi bày "tính xấu" của con gái khi say rượu nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Sau 2 ngày đăng tải, clip đã đạt con số xem khủng - 3,2 triệu lượt. Nhiều người truy tìm Facebook của nữ chính xinh đẹp, có những biểu cảm hài hước khi say.

Cô bạn là Phạm Thị Linh, sinh năm 1998. Linh hiện đang theo học nghề makeup ở Hà Nội.

Nữ chính trong clip gây sốt mạng những ngày qua chia sẻ: "Hôm ấy mình và 2 đứa cùng phòng đi uống rượu. Mình uống cũng có 2 chai táo mèo thôi nhưng không hiểu lại say như thế. Các bạn còn lại ai cũng tỉnh.

Đúng lúc say thì gặp anh bàn bên cạnh, dĩ nhiên là chúng mình với anh ấy không hề quen biết nhau. Mình hỏi anh ấy bao nhiêu tuổi rồi, anh đáp 27.

Mình hỏi anh có vợ chưa, anh bảo chưa. Mình hỏi vì sao chưa, anh đáp vì mẹ không cho anh lấy vợ... Thế là rượu vật cứ khóc hỏi tại sao mẹ anh không cho lấy vợ. Nghe các bạn mình kể lại khi thấy mình như thế, anh ấy bối rối quá trời luôn".

Nghe chàng trai nói không được lấy vợ vì nghèo, cô gái vừa khóc tức tưởi vừa nâng chén tiêu sầu - Ảnh 7.

Dung nhan đời thường của cô gái "đồng khởi".

Linh chia sẻ đây là lần đầu tiên cô bạn say đến mức đó, những lần khác chưa bao giờ uống nhiều như vậy. Khi dân mạng gọi cô bằng biệt danh "cô gái đồng khởi", Linh cảm thấy bình thường và sự quan tâm theo hướng tích cực lẫn tiêu cực không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô bạn.

Theo Trí thức trẻ


nhà nghèo

gây sốt mạng

ế vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.