Nghi ngờ chồng "ăn chả" bên ngoài, vợ nhắn tin "dằn mặt" cô gái bán bánh mì vô cớ, đọc lời lẽ khiến ai cũng bức xúc

Trong nhiều trường hợp, người vợ phải tự đặt câu hỏi cho bản thân mình còn hơn là đi tìm kiếm và truy hỏi cô gái khác.

Trong cuộc sống hôn nhân, chuyện người đàn ông bỗng nhiên "chán cơm thèm phở" là điều diễn ra khá phổ biến. Họ chán nản với mối quan hệ và "vượt rào" đi tìm kiếm người con gái khác.

Có quá nhiều vụ "dằn mặt tình địch" hoặc đánh ghen được chia sẻ clip lên mạng xã hội. Nhiều lần người ta cảm thấy hả hê vì sự mạnh mẽ và cao tay của bà vợ. Tuy nhiên cũng không ít lần dân mạng bức xúc vì cách làm chẳng giống ai của những người phụ nữ ấy.

Mới đây, một bà vợ đã nổi cơn ghen vô lối đi nhắn tin "dằn mặt" một cô gái bánh bánh mì. Nguyên do bởi bà vợ nghi ngờ cô gái bán bánh có tình ý với chồng mình. Dù chẳng có chút bằng chứng nào về việc này cả cả nhưng con ghen đã khiến người phụ nữ đưa ra hành xử không thể nào chấp nhận nổi. Chưa rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao, người vợ sồn sồn lao tới buộc tội. Đọc những dòng tin nhắn đính kèm mà không ai có thể nhịn được cười.

"Ê, mày bán bánh mì phải không. Tao chỉ hỏi mày bán bánh mì hay bán dâm. Mày bán bánh mì gì mà chồng tao ngày nào cũng mua ăn không chịu ăn cơm tao nấu", đây là giọng điệu của người phụ nữ khi gửi tin nhắn tới.

Nghi ngờ chồng ăn chả bên ngoài, vợ nhắn tin dằn mặt cô gái bán bánh mì vô cớ, đọc lời lẽ khiến ai cũng bức xúc-1Nghi ngờ chồng ăn chả bên ngoài, vợ nhắn tin dằn mặt cô gái bán bánh mì vô cớ, đọc lời lẽ khiến ai cũng bức xúc-2

Màn đánh ghen bằng tin nhắn với câu chữ đầy lỗi chính tả.

Cô chủ quán đương nhiên không biết chuyện gì đang xảy ra vẫn rất lịch sự chào đón khách hàng như bình thường: "Dạ đúng rồi chị mà em hết lâu rồi, mai ăn nha".

Tiếp đó, người vợ nhanh chóng phong cho cô bán bánh mì thành "con giáp thứ 13" rồi buông lời dọa dẫm, mặc kệ tất cả các câu giải thích khác:

- Tao sẽ cho dân mạng biết bộ mặt giật chồng, con giáp thứ 13 của mày.

- Gì vậy mẹ nội, tôi có biết chồng mẹ là ai đâu. Ông thích ăn bánh mì thì ông mua ông ăn, chứ liên quan gì tới tôi.

- Mày thích quyến rũ đàn ông không, hãy đợi đấy.

Trên đây chính là đoạn hội thoại tiếp theo của hai con người này. Rõ ràng từ đầu đến cuối cô chủ quán bánh mì chẳng rõ câu chuyện ngang dọc ra sao, tự dưng "dính án" quyến rũ chồng nhà người khác. 

Chưa kể, người vợ này còn viết sai chính tả tùm lum, sử dụng teencode tạo cảm giác khó chịu. Màn đánh ghen này bị kết thúc bằng việc cô gái bán bánh mì đã thẳng tay chặn luôn bà vợ này, chẳng cho liên lạc nữa.

Đọc xong câu chuyện nhiều người lên tiếng chỉ trích cô vợ chẳng phân rõ trắng đen phải trái. Chuyện nghi ngờ chồng mình thì nên giải quyết từ chính chồng mình chứ đi ghen tuông vớ vẩn, không xác định được đối tượng càng khiến bản thân mình mù mờ hơn thôi. Rõ ràng, cô bán bánh mì rất oan uổng, dính tiếng "giật chồng" chỉ vì một người đàn ông hay ăn bánh mì ở quán. Cái cớ này đọc thế nào cũng thấy quá mức vô lý rồi.

Trong gia đình, bất cứ câu chuyện nào xảy đến cũng nên giải quyết nội bộ trước. Sự nghi ngờ của người phụ nữ có thể kịp thời giải quyết nhiều sự việc ngoại tình, có "kẻ thứ ba" của chồng. Tuy nhiên phải bình tĩnh mà suy xét nó một cách chín chắn nhất chứ chẳng phải ghen tuông vô lối, tự cho mình là đúng.

Các bà vợ muốn buộc tội ai cũng nên tìm ra bằng chứng chứ đừng ghen tuông mù quáng, mặc định sự nghi ngờ của mình là thật mà đổ oan lên đầu người vô tội. Cách giải quyết "dằn mặt" khi chưa có chứng cớ, ghen bóng ghen gió sẽ chỉ khiến người chồng thêm phần chán nản thôi.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghi-ngo-chong-an-cha-ben-ngoai-vo-nhan-tin-dan-mat-co-gai-ban-banh-mi-vo-co-doc-loi-le-khien-ai-cung-buc-xuc-2220205611280940.htm

dân mạng

ghen tuông

ghen tuông mù quáng

con giáp thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.