Người đàn ông bị kẹp giữa 2 ô tô tải, cả phố "đứng hình" rồi vỡ òa khi thấy bóng áo xanh

Tình huống giao thông trong đoạn clip dưới đây khiến những người chứng kiến đi từ trạng thái cảm xác này đến trạng thái cảm xúc khác.

Sự việc nhắc tới xảy ra vào khoảng 15h45' chiều ngày 12/11 vừa qua trên đường Nguyễn Văn Bừa đoạn gần Cầu Lớn (huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh). 

Thời điểm đó, xe tải mang BKS 61C 009.28 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Bừa hường Long An đi Tp.HCM. Khi qua Cầu Lớn một đoạn thì bất ngờ lấn sang làn đường ngược chiều tông trúng người đàn ông đi xe máy, phía sau kéo xe tự chế đang chờ rẽ sang đường. 

Pha va chạm khiến người đàn ông bị kẹp giữa 2 ô tô tải. Bất cứ ai có mặt trên đường thời điểm đó đều không khỏi kinh sợ, lo lắng cho tình trạng sức khỏe của người đàn ông. Thậm chí, tất cả còn nghĩ tới tình huống tồi tệ nhất. Thế nhưng, may mắn đã đến khi người đàn ông không gặp chấn thương quá nghiêm trọng và có thể đứng dậy được.

Chỉ trong vài giây, người chứng kiến đã phải trải qua 2 trạng thái cảm xúc khác nhau, từ hoảng sợ lo lắng tới thở phào nhẹ nhõm.

Khoảnh khắc người đàn ông bị kẹp giữa hai ô tô tải

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-bi-kep-giua-2-o-to-tai-ca-pho-dung-hinh-roi-vo-oa-khi-thay-bong-ao-xanh-162221301161326937.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.