Người đàn ông hàn điện gần bình xăng và khoảnh khắc ngọn lửa bùng lên khiến cả xóm chạy tán loạn

Người đàn ông cặm cụi hàn điện, sửa xe 3 gác, vị trí hàn gần bình xăng khiến bình xăng bén lửa bốc cháy dữ dội trong sự hoảng loạn của những người chứng kiến.

Một phần diễn biến của sự việc đã được camera an ninh gần đó ghi lại.

Hàn điện gần bình xăng, người đàn ông khiến cả xóm chạy tán loạn vì ngọn lửa bùng lên dữ dội

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người đàn ông đang chăm chú hàn điện, sửa xe 3 gác. Tuy nhiên, vị trí hàn lại quá gần bình xăng khiến bình xăng bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Người đàn ông lúc này quá hoảng sợ đã lấy nước để dập lửa. Thế nhưng dập lửa xăng bằng nước lại là cách chữa cháy sai lầm.

Người đàn ông hàn điện gần bình xăng và khoảnh khắc ngọn lửa bùng lên khiến cả xóm chạy tán loạn-1

Ngọn lửa bùng lên khiến những người chứng kiến bỏ chạy tán loạn

Người đàn ông hàn điện gần bình xăng và khoảnh khắc ngọn lửa bùng lên khiến cả xóm chạy tán loạn-2

Ngọn lửa càng lúc càng cháy dữ dội, may mắn người đàn ông mặc áo đen đã cầm bình cứu hỏa lao tới và dập đám cháy kịp thời

Thấy đám cháy ngày càng lớn hơn, nhiều người dân xung quanh đã lấy chăn dập lửa nhưng đám cháy vẫn bùng lên. Một số người quá sợ hãi đã bỏ chạy.

Một lúc sau, một người đàn ông mặc áo đen cầm bình cứu hỏa lao tới và dập đám cháy thành công. May mắn sự cố không để lại hậu quả gì nghiêm trọng. Thế nhưng, vụ việc đã khiến những người xung quanh bị một phen hú hồn còn người đàn ông có một bài học nhớ đời.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày hôm qua (25/5).

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-han-dien-gan-binh-xang-va-khoanh-khac-ngon-lua-bung-len-khien-ca-xom-chay-tan-loan-162212605192401217.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.