Nhói tim khoảnh khắc người đàn ông rơi từ tầng 3 của bệnh viện tử vong

Trước khi chạm đất, bệnh nhân này đã 2 lần ngã xuyên tấm chắn bên ngoài cửa sổ.

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông ngã từ tầng 3 xuống đất được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người xem "lạnh gáy".

Theo diễn biến trong clip, một người đàn ông đu lơ lửng vào một tấm chắn bên ngoài cửa sổ của bệnh viện. Chỉ ít giây sau đó, người này tiếp tục rơi xuyên qua một tấm chắn khác, đập mạnh xuống đất.

Nhói tim khoảnh khắc người đàn ông rơi từ tầng 3 của bệnh viện tử vong-1

Người quay lại đoạn clip đã vô cùng hoảng loạn, liên tục hét lên: "Trời ơi đừng có xuống", "Bác sĩ đâu rồi"... Ở phía dưới gần hiện trường có khoảng 2-3 người ngồi thụp xuống khi chứng kiến sự việc.

 

Nhói tim khoảnh khắc người đàn ông rơi từ tầng 3 của bệnh viện tử vong-2

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động  một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên xác nhận vụ việc xảy ra tại bệnh viện này.

Trước đó vào ngày 18-5, bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân ở huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Bệnh nhân này nghiện rượu lâu ngày, đi cầu phân đen do xuất huyết, xơ gan nặng, loạn thần do rượu. Đến rạng sáng 19-5, bệnh nhân này bỏ đi, người nhà cũng bỏ về. Sau đó, do bị loạn thần nên bệnh nhân đã leo ra cửa sổ rồi nhảy xuống đất, bị thương nặng.

"Ngay sau đó, các bác sĩ đã đưa vào cấp cứu nhưng bệnh nhân tử vong vào sáng cùng ngày. Gia đình cũng đã đưa bệnh nhân về lo hậu sự" - vị này cho biết thêm.



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhoi-tim-khoanh-khac-nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-3-cua-benh-vien-tu-vong-162212205110012650.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.