Người đàn ông và shipper đấm thẳng mặt nhau cực căng, biết lý do ai cũng ngao ngán

Lời qua tiếng lại một hồi, người đàn ông xông vào đấm thanh niên shipper, mở màn cho cuộc xô xát như "phim hành động".

Đoạn clip đang được lan truyền trên MXH với những bình luận trái chiều.

Người đàn ông lớn tuổi đấm thẳng mặt nam shipper vì mâu thuẫn lúc giao hàng

Theo dõi đoạn clip ghi lại cho thấy, một nam shipper giao hàng trong ngõ nhỏ thì bị người đàn ông từ chối nhận hàng. Từ đây, cả 2 xảy ra cãi vã rất gay gắt.

Lời qua tiếng lại đôi co một hồi, người đàn ông lớn tuổi bức xúc: "Trò này là trò lừa đảo, lừa nhiều lần rồi". Còn nam shipper thì cho rằng: "Không nhận hàng thì đừng có đặt, chú thích cái gì?".

Người đàn ông và shipper đấm thẳng mặt nhau cực căng, biết lý do ai cũng ngao ngán-1Người đàn ông và shipper đấm thẳng mặt nhau cực căng, biết lý do ai cũng ngao ngán-2

Cả 2 "tung chưởng" vào nhau giữa đường

Sau một hồi đôi co, người đàn ông xông vào đấm thanh niên giao hàng. Cả hai giằng co và tung vào người nhau những cú đạp, đấm như "phim hành động".

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Dù chưa biết nguồn cơn sự việc là gì, ai đúng ai sai, song hành động nóng nảy, bạo lực này của cả 2 người đã bị chỉ trích gay gắt.

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 6/3 trong một ngõ nhỏ ở TP.HCM.

Theo Pháp luật và bạn đọc


shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.