Người phụ nữ ngã úp mặt xuống đường sau cú giật của hai tên cướp: Cảnh tượng thất kinh

Camera an ninh ghi trọn vụ cướp giật táo tợn ở TP.HCM.

Một vụ cướp giật xảy ra vào lúc 19h ngày 20/4 trong hẻm 308 Bình Lợi (phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã được camera an ninh "bắt quả tang". Đoạn clip chưa đầy 1 phút ghi lại sự liều lĩnh, táo tợn của tên cướp khiến nhiều người bất bình.

Thời điểm này, người phụ nữ đang đi bộ một mình về nhà. Đến đoạn đường trên thì bất ngờ 2 thanh niên đi xe máy phóng qua giật phăng túi xách trên vai người phụ nữ. Cú giật mạnh khiến nạn nhân ngã úp mặt xuống đường.

Người phụ nữ lớn tuổi bị cướp giật phăng túi xách, ngã úp mặt xuống đường: Camera ghi lại cảnh tượng thất kinh

Khi thực hiện trót lọt hành vi phạm tội các đối tượng tăng ga bỏ chạy. Sau cú ngã, nạn nhân đau đớn cầu cứu. Người phụ nữ sau sau đó đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Thông tin trên Dân Trí, nạn nhân là T.P.L. (59 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Sau vụ việc, bà L. bị trầy xước khắp người, sụp răng hàm.

Bà L. cho biết, trong túi xách có khoảng 3 triệu đồng, giấy tờ tùy thân và 1 điện thoại di động. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tiến hành trích xuất camera và truy tìm đối tượng.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-nga-up-mat-xuong-duong-sau-cu-giat-cua-hai-ten-cuop-canh-tuong-that-kinh-162222304104502529.htm

cướp giật


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.