Nhạc ngoại tháng 4: Cuộc cạnh tranh của những "người cũ"

Những tên tuổi quen thuộc của làng nhạc thế giới lần lượt trở lại ồ ạt trong đầu tháng Tư này, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh cực kỳ ngoạn mục.

Những tên tuổi quen thuộc của làng nhạc thế giới lần lượt trở lại ồ ạt trong đầu tháng Tư này, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh cực kỳ ngoạn mục.

Avril Lavigne
 
Nhạc ngoại tháng 4: Cuộc cạnh tranh của những "người cũ" 1

Sau một thời gian vắng bóng, cô ca sĩ Canada của Wish You Were Here đã tung single đầu tiên của album thứ 5, Here’s To Never Growing Up cùng với một vài bức ảnh quảng cáo gây sốt cả cộng đồng người hâm mộ những ngày qua. Không những thế, cô nàng còn “nhử hàng” bằng dòng Twitt ngắn gọn vào ngày 7/4, “Đang quay MV cho Here’s To Never Growng Up!!!! Hào hứng quá :)”, khiến fan đứng ngồi không yên.

Dự kiến, giai điệu vui tươi và trẻ trung của ca khúc sẽ trở thành bản "hit" trong hè năm nay, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Avril Lavigne kể từ khi “theo chàng về dinh”.

Jonas Brothers

Nhạc ngoại tháng 4: Cuộc cạnh tranh của những "người cũ" 2

Những dự án riêng đã khiến Jonas Brothers tạm thời “tan đàn xẻ nghé” để hoàn thành tốt công việc, từ đó mọi người biết đến họ dưới cái tên Joe Jonas hoặc Nick Jonas chứ không còn là Jonas Brothers.

Đầu tháng 4, họ quyết định trở lại với Pom Poms, ca khúc với giai điệu vui tươi, sống động và không quá một tuần, trên Youtube đã xuất hiện nhiều bản cover, chứng tỏ rằng sự trở lại của Jonas Brothers lần này quả thật không tồi. Không những thế, họ còn được mời lên hát live trong chương trình On Air with Ryan Seacrest. Thật không uổng công trông đợi của người hâm mộ.

Chris Brown

Nhạc ngoại tháng 4: Cuộc cạnh tranh của những "người cũ" 3

Dù đã trở về hạnh phúc bên người tình Rihanna, chàng ca sĩ With You cũng không hề chểnh mảng trong công việc. Một số nguồn tin cho biết, Fine China, ca khúc mới của anh chàng được lấy cảm hứng từ cuộc tình thất bại của anh và người mẫu Karrueche Tran. Chris Brown tâm sự, “Tôi không phải là tuýp người lúc nào cũng thích đứng ở trung tâm của máy quay với ánh đèn flash sáng chói và các cô gái quyến rũ. Trong MV này, bạn sẽ thấy tôi chăm sóc họ, và cư xử rất chững chạc – đây là một mặt khác của tôi. Tôi biết các bạn nữ hiểu tôi, nhưng vẫn sẽ có số khác tặc lưỡi bảo, “Đây đâu phải là cậu ta thường ngày”.

Nicky Minaj và Lil’ Wayne

Nhạc ngoại tháng 4: Cuộc cạnh tranh của những "người cũ" 4

High School, single mới của cô nàng giám khảo American Idol, với sự xuất hiện của rapper da màu nổi tiếng Lil’ Wayne đã nhanh chóng đạt hơn 9 triệu lượt người xem trong vòng 1 tuần ra mắt. Trái ngược với giai điệu nhanh và mạnh mẽ quen thuộc trước đây của Nicki Minaj, single lần này có phần nhẹ nhàng và “mượt”, dễ nghe hơn.

High School đã nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ, riêng cô nàng đã có một kinh nghiệm làm việc thú vị với đàn anh, “Anh ấy từ chối chạm vào người tôi, và tôi đã phải bảo rằng, ‘Wayne, anh có thể làm vậy mà’. Tuy thế, anh vẫn tỏ ra khá ngượng khi quay MV”, Nicki tâm sự với MTV, “Nếu tôi không nói ‘Anh cứ làm đi’ hoặc ‘Chạm vào đây này’ thì anh cũng không làm đâu. Anh quả là một người đàn ông miền Nam lịch thiệp, tuy chẳng mấy ai nhận ra điều này”.

Snoop Dog và Miley Cyrus

Nhạc ngoại tháng 4: Cuộc cạnh tranh của những "người cũ" 5

Nhà sản xuất của Diplo, Major Lazer tiết lộ rằng, Snoop Dog muốn có ‘một giọng ca nữ hát phần nhạc nền’ và thật bất ngờ khi anh quyết định liên lạc với cô nàng Miley Cyrus. Được biết, Ashtrays and Heartbreaks chỉ là khởi đầu cho sự hợp tác lâu dài trong năm nay của cô và rapper da màu Snoop Dog; dự kiến sẽ còn có thêm những bản hit sau mà chính Miley còn phải thốt lên đó sẽ là “hợp đồng thu âm lớn nhất mà tôi từng có”. Ca khúc thuộc album thứ tư của rapper-41-tuổi, Reincarnated, lên kệ vào ngày 23 tháng này.

Selena Gomez

Nhạc ngoại tháng 4: Cuộc cạnh tranh của những "người cũ" 6

Cô phù thủy của Wizards of Waverly Place dự tính sẽ ra mắt Come & Get It vào ngày 8/4 nhưng single này lại bị “rò rỉ” lên mạng vào thứ bảy tuần trước. Thay vì tham gia vào On Air with Ryan Seacrest, Selena lại quyết định gây bất ngờ cho người hâm mộ bằng cách đăng tải bản chính của ca khúc này lên trang chủ của Ryan; khiến hệ thống web bị sập và đóng băng vì lượng truy cập tăng đột biến.

Cô nàng khá vui mừng vì “đứa con tinh thần” của mình được người hâm mộ chào đón rất nồng nhiệt, “Tôi thật sự vui mừng vì cuối cùng các bạn có thể nghe được ca khúc này”.


Beyonce

Nhạc ngoại tháng 4: Cuộc cạnh tranh của những "người cũ" 7

Sau Bow Down/I Been On, Beyonce tiếp tục hé lộ single mới qua một mẫu quảng cáo, chính thức lên sóng vào ngày 8/4. Grown Woman là thành quả hợp tác sản xuất của nàng diva da màu và Timbaland, người “chuyên chở” các ca khúc lên đỉnh vinh quang.

MV đã tổng quát lại một thời kỳ quá khứ vàng son trong sự nghiệp của Beyonce, bao gồm không chỉ thời Crazy In Love với Jay-Z hay Sasha Fierce (album thứ ba), mà còn cả lúc cô thuộc nhóm Destiny’s Child. Qua quảng cáo dài vỏn vẹn 1 phút hơn, Beyonce gửi đến người hâm mộ mình thông điệp: “Trân trọng quá khứ, nhưng hãy sống cho hiện tại”.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.