Những 'đứa con lai' tài năng của Kpop

Xu hướng mới trong các nhóm nhạc thần tượng hiện nay là thường có vài thành viên là người gốc Mỹ hoặc sử dụng thông thạo tiếng Anh.

Xu hướng mới trong các nhóm nhạc thần tượng hiện nay là thường có vài thành viên là người gốc Mỹ hoặc sử dụng thông thạo tiếng Anh.

Nhóm nhạc SNSD có 2 thành viên Jessica và Tiffany đều là người Mỹ gốc Hàn. Cả hai sinh ra tại San Francisco và còn sinh ra ở cùng một bệnh viện.

 
Jessica – Tiffany (SNSD).

Hai thành viên trong nhóm nhạc 2PM - Taecyeon và Nichkhun cũng là 2 người có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Dù Taecyeon được sinh ra tại Hàn Quốc nhưng gia đình đã chuyển tới Bedford, Massachusetts khi lên 10 tuổi. Còn Hoàng tử Thái Lan - Nichkhun sinh ra Rancho Cucamonga, California nhưng khi lên 2 tuổi, gia đình đã chuyển về Thái Lan sống. Anh từng theo học ở Newzeland một năm, sau đó anh quay trở về CA để tốt nghiệp trung học.

 
Taecyeon – Nichkhun ( 2PM).

Nhóm nhạc đa quốc gia U-Kiss cũng nằm trong danh sách sính ngoại này. Thành viên Eli của nhóm sinh ra tại Washington, DC. Anh chàng đẹp trai Kevin sinh ra và lớn lên tại Danville, California, cho đến khi 15 tuổi, Kevin chính thức theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

 
Eli - Kevin ( U-Kiss).

Thành viên Nicole của nhóm nhạc nữ Kara được sinh ra tại Los Angeles, California. Lần đầu tiên đến Hàn Quốc, cô đã bị sốc bởi văn hóa của quê nhà, cô đã tốn không ít thời gian để điều chỉnh lại cuộc sống của mình.

 
Nicole (Kara)

Cựu thành viên 2PM - Jay Park sinh ra và lớn lên tại Edmonds, Washington nơi đã tôi luyện Jay Park trở thành người có những bước nhảy breakdance điêu luyện như hiện nay.

Năm 2004, Jay Park tham gia vào cuộc thi tuyển của JYP Ent và sau đó anh chuyển tới Hàn Quốc để theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. Sau khi tới xứ kim chi, anh từng chia sẻ, anh đã khóc suốt 2 tuần khi chuyển đến đây.

Sau khi cover lại ca khúc Nothing on you của B.o.B, Jay Park đã khiến cả thế giới biết đến anh khi đưa ca khúc này trở nên vô cùng hot.

 
Jay Park.

Ailee sinh ra tại Denver, Colorado, cô đã xuất hiện đầy ấn tượng khi thể hiện ca khúc Halo của Beyonce. Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2012, cô  được xem là một trong những giọng ca nữ có tiềm năng tại Kpop hiện nay.

 
Halo - Ailee.

Cuối cùng, nhóm nhạc duy nhất trong Kpop khi cả ba thành viên đều có quốc tịch nước ngoài là Aziatix. Flowsik sinh ra và lớn lên tại Flushing, Queens, New York và bắt đầu theo đuổi rap từ năm 15 tuổi. Thành viên Eddie Shin sinh ra tại Boston, Massachusetts. Thành viên cuối cùng là Nicky Lee mặc dù sinh ra tại Hàn Quốc nhưng lớn lên tại Los Angeles, CA. Gần đây, nhóm đã ký hợp đồng với hãng thu âm Cash Money Records.

 

Aziatix.

Sở hữu những thành viên có khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo là một chiến lược đầy tính toán của các nhà sản xuất âm nhạc tại Hàn Quốc. Nó đem lại rất nhiều lợi ích cho các nhóm nhạc khi xuất ngoại và đặc biệt khi các ngôi sao tại Kpop muốn chinh phục đất Mỹ.

Theo 2Sao


Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm ở Bắc Giang
Sau 18 năm lẩn trốn, đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Ngô Văn Đô vừa bị Công an TP Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hà Nội bắt giữ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.