Những nụ hôn đồng tính đốt cháy sân khấu âm nhạc

Các ngôi sao đôi khi cũng không kiểm soát nổi hành động của mình và khiến người xem mắt tròn mắt dẹt trước những nụ hồn đồng giới.

Các ngôi sao đôi khi cũng không kiểm soát nổi hành động của mình và khiến người xem mắt tròn mắt dẹt trước những nụ hồn đồng giới.

1. Siu Black và Phương Thanh

Tháng 11/2011, Phương Thanh và Siu Black công khai hôn môi nhau trong buổi họp báo ra mắt album "Quay về đây" của Phương Thanh. Cả hai đều là những nghệ sỹ biểu diễn rất bản năng, trong lúc quá thăng hoa với âm nhạc, Phương Thanh và Siu Black hòa cùng với những giai điệu và có cảm xúc khó tả, biến cho sự thân thiết bấy lâu nay giữa hai người đơm hoa, kết thành nụ hôn. Cả Siu Black và Phương Thanh đều cảm thấy rất "khoái" sau nụ hôn đồng tính này. 

Những nụ hôn đồng tính đốt cháy sân khấu âm nhạc 1

Chia sẻ cùng báo giới, Phương Thanh cho biết, cô và Siu Black thương quý nhau như chị em, nên đây chỉ đơn thuần là nụ hôn bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, hành động này cũng bị rất nhiều khán giả phản đối vì một khi đã là ngôi sao thì những hành động trước đám đông cũng cần thận trọng và có giới hạn.

2. Cao Thái Sơn và vũ công nam

Những nụ hôn đồng tính đốt cháy sân khấu âm nhạc 2

Vào tháng 3/2011, Cao Thái Sơn từng 'gây choáng' với khán giả khi có màn "âu yếm" vũ công nam trong một chương trình ca nhạc. Cả hai vuốt ve nhau như một đôi tình nhân thực thụ khiến nhiều khán giả nghĩ rằng họ sẽ 'khóa môi'. Tuy nhiên, mọi việc chỉ dừng lại như trong ảnh. Thời điểm đó, đây được xem là màn biểu diễn tình tứ nhất của hai nghệ sĩ nam trên sân khấu.

3. Madonna cưỡng hôn vũ công nữ

Những nụ hôn đồng tính đốt cháy sân khấu âm nhạc 3

Trong một show diễn giới thiệu album mới, nữ hoàng nhạc pop thu hút sự chú ý của công chúng đối với album mới của cô bằng pha "khóa môi" với một thành viên nữ của vũ đoàn trong buổi biểu diễn vào tháng 5/2008 tại nhà hát Olympia ở Paris. 

4. Miley Cirus hôn vũ công nữ đắm đuối

Trong màn biểu diễn trên sân khấu cuộc thi tìm kiếm tài năng Britain’s Got Talent diễn ra vào tháng 6/2010, Miley Cyrus đã gây shock cho khán giả khi gần như hôn một nữ vũ công. Ca khúc Miley chọn để biểu diễn là single Can’t Be Tamed. Miley diện jumpsuit màu đen cùng tất lưới rất sexy và dường như để chứng tỏ sự “không thể thuần hóa” của mình, cô nàng đã vô cùng táo bạo cúi xuống làm ra vẻ như đang hôn một nữ vũ công. Rất dễ để nhận ra đây chỉ là một nụ hôn giả thế nhưng nó đã khiến không ít khán giả có mặt trong chương trình hôm đó cũng như các fan của Miley phải sững sờ vì shock.  

Những nụ hôn đồng tính đốt cháy sân khấu âm nhạc 4

Ngoài những người có mặt tại trường quay hôm đó còn có rất nhiều người theo dõi chương trình tại nhà, mà phần lớn là các gia đình nên hẳn là không ít khán giả nhỏ tuổi đã phải chứng kiến khoảnh khắc “cấm kỵ” này. 

5. Adam Lambert và nụ hôn với vũ công nam

Adam đã từng thẳng thắn thừa nhận “Tôi là gay” nhưng khán giả luôn dành cho anh sự tôn trọng và ủng hộ anh. Tuy nhiên,  trên sân khấu American Music Awards năm 2009, Adam đã xúc phạm người xem truyền hình khi thể hiện nhiều động tác nhạy cảm. Adam hôn cuồng bạo một vũ công nam, biểu diễn tư thế như đang... quan hệ với một vũ công khác và còn phô bày một số cử chỉ dung tục.

Những nụ hôn đồng tính đốt cháy sân khấu âm nhạc 5

Những nụ hôn đồng tính đốt cháy sân khấu âm nhạc 6

Sau scandal “khoá môi” gây dị ứng đó, Adam có hứa với khán giả rằng anh sẽ giảm thiểu những hành động “lạ thường” gây bất ngờ cho người xem. Tuy nhiên, trong tour diễn Glam Nation anh chàng lại tiếp tục màn “khóa môi” của mình cùng tay chơi guitar. Kiểu hôn của Adam lần này có phần nhẹ nhàng và không “nóng” đến mức gây “sốt” cho khán giả. 

5. Nụ hôn của 3 cô nàng S.H.E

Xúc động trước thành công của chương trình Tình yêu của S.H.E, ba cô nàng đã ôm hôn nhau ngay trên sân khấu khiến các fan té ngửa vì bất ngờ.

Những nụ hôn đồng tính đốt cháy sân khấu âm nhạc 7

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.