Ông chồng bỏ cả làm, ngồi khóc mấy tiếng bên xác "bạn thân" khiến vợ cáu tiết, biết lý do nhiều người lại bênh

Hình ảnh người chồng nước mắt nước mũi tèm nhem, nức nở sau khi chứng kiến con chim cưng bị chết đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ mọi người.

Hình ảnh người chồng nước mắt nước mũi tèm nhem, nức nở sau khi chứng kiến con chim cưng bị chết đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ mọi người.

Với những người yêu động vật, chó, mèo hay gà, chim..., chúng giống như người bạn thân thiết, 1 thành viên quan trọng trong gia đình, nhất là khi có sự gắn bó từ lúc nhỏ cho đến lúc lớn hay gặp nhau trong những hoàn cảnh đặc biệt.

Mới đây, câu chuyện một anh chồng bật khóc nức nở khi chứng kiến con chim cưng bị chết được vợ chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Cụ thể, người vợ kể lại: "Chồng em đấy mọi người ơi, khổ thân chưa? Lão đi làm nhặt được con chim non vừa nở trong trứng ra thấy thương quá nên đem về nuôi, chăm sóc ngày đêm, mua đủ thứ đồ ăn. Rồi thì lão đi bắt sâu bắt dế cả ngày cho nó ăn, bỏ cả công việc luôn.

Lão dành trọn tình yêu cho nó, đến lúc nó đủ lông đủ cánh biết hót líu lo thì "bùm" sáng ngủ dậy đã thấy em nó về cõi vĩnh hằng.

Cũng không biết lí do vì sao nó nhắm mắt xuôi tay luôn, chồng em ngồi khóc từ 5 giờ sáng đến giờ. Bỏ cả làm, con cái đưa đi học cũng không luôn, cứ ngồi khóc một mình như trong nhà có đám ma vậy.

Chán thật, em khuyên thế nào cũng không nghe, khóc như đứt từng khúc ruột ấy. Nãy em cáu quá nên vừa quát thế là lão vừa xách xe hình như chạy đi mua đồ lễ các thứ về làm lễ tang cho con chim rồi.

Quả này không khéo về bắt em để tang con chim thì chết".

Ông chồng bỏ cả làm, ngồi khóc mấy tiếng bên xác bạn thân khiến vợ cáu tiết, biết lý do nhiều người lại bênh-1

Hình ảnh anh chồng khóc lóc thảm thương khi con chim cưng bỗng chết không lý do khiến dân mạng xôn xao bàn tán

Đính kèm câu chuyện là hình ảnh anh chồng nước mắt giàn giụa, đỏ hoe khi thấy con chim mình nuôi nấng, chăm sóc từ khi còn bé tí bỗng dưng ra đi không một lý do. 

Ông chồng bỏ cả làm, ngồi khóc mấy tiếng bên xác bạn thân khiến vợ cáu tiết, biết lý do nhiều người lại bênh-2

Con chim cưng bỗng lăn ra chết không rõ nguyên nhân khiến chủ nhân của nó suy sụp

Câu chuyện của người vợ kể lại đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều dân mạng bày tỏ rằng không phải ông chồng này thì bất cứ ai cũng muốn khóc ngay trong tình huống đó. Số khác xúc động động, đồng cảm khi nhớ về thú cưng của mình.

''Cứ phải nuôi 1 con gì đó gắn bó với mình rồi mới thấy nó có ý nghĩa quan trọng thế nào. Bao nhiêu kỷ niệm và mình coi chúng quan trọng như một người bạn thân thiết, nó chết mình cũng đau đớn lắm".

''Thương ghê, mình cũng bị mất 1 em chó nên giờ này không dám nuôi thêm vì sợ sẽ đau lòng nếu một ngày nào đó chúng ra đi. Nhìn anh chồng này khóc như vậy thì biết con chim này quan trọng đến thế nào. Mong anh sớm nguôi ngoai''.

"Thương quá, phải nuôi động vật mới biết tình cảm gắn bó tới mức nào. Đôi khi người ta còn coi vật nuôi như con đẻ của mình vậy, nó chết là xót thương, là đau buồn lắm".



Theo Helino 


Cộng đồng mạng

động vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.