Sáng mùng 1 dậy sớm cầm đá đập vỡ kính ô tô, hành động sau đó của người đàn ông càng gây bức xúc

Chọn thời điểm vắng vẻ, không có ai canh chừng chiếc ô tô, người đàn ông đã lấy đá rồi ném vỡ kính xe, sau đó thò tay vào lấy trộm tài sản bên trong.

Đoạn clip được đăng tải lên MXH khiến ai nấy đều bất ngờ xen lẫn bức xúc.

Người đàn ông nhặt đá đập vỡ kính xe ô tô đỗ trên vỉa hè rồi lấy trộm tài sản bên trong

Theo đó, vào khoảng 1h sáng ngày 6/10 (nhằm 1/9 Âm lịch), một chiếc ô tô đang đỗ trên vỉa hè, không có vật dụng che chắn.

Sáng mùng 1 dậy sớm cầm đá đập vỡ kính ô tô, hành động sau đó của người đàn ông càng gây bức xúc-1
Kẻ gian cầm đá tiến lại chỗ cửa kính xe ô tô đang đỗ bên đường

Lúc này, một người đàn ông đứng cạnh chiếc ô tô đã cúi xuống nhặt vật gì đó (nghi là đá) rồi ra sức ném mạnh vào cửa kính xe. Vừa đập người này vừa lén nhìn canh chừng tình hình xung quanh.

Đập mạnh tay một lúc thì cửa kính ô tô bị vỡ. Người đàn ông này chồm người vào tận trong, thò tay lấy đi tài sản của chủ chiếc xe ô tô rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sáng mùng 1 dậy sớm cầm đá đập vỡ kính ô tô, hành động sau đó của người đàn ông càng gây bức xúc-2
Sau khi đã đập vỡ cửa kính, tên này chui nửa người vào trong xe để trộm cắp tài sản

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, đoạn clip đã khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Phần lớn đều tỏ ra bất ngờ trước hành vi táo tợn của tên trộm này. Số khác thì cho rằng mọi người nên cảnh giác hơn, tìm chỗ gửi xe cẩn thận để tránh tạo cơ hội cho kẻ gian hành động.

>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sang-mung-1-day-som-cam-da-dap-vo-kinh-o-to-hanh-dong-sau-do-cua-nguoi-dan-ong-cang-gay-buc-xuc-162210610153141302.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.